x close

โผล่อีกราย ! เมียหลวงไลฟ์โชว์ทะเบียนสมรส ผัวหนีแต่งงานใหม่ แถมชู้สาวโทร. ข่มขู่

 

              เมียหลวงไลฟ์โชว์ทะเบียนสมรส สุดช้ำ ผัวหนีไปแต่งงานกับสาวคนใหม่ โทร. มาข่มขู่ให้ลบโพสต์ไม่งั้นจะฆ่า แถมฝ่ายหญิงยังบอกจะเอาไปนั่งยาง

            วันที่ 3 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากกรณีที่มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ไลฟ์ร่ำไห้โชว์ทะเบียนสมรส และเล่าว่า ตนแต่งงานจดทะเบียนสมรสกับสามี เมื่อวันที่ 18 มกราคม 2562 แต่จู่ ๆ สามีกลับไปแต่งงานกับผู้หญิงคน แถมจัดงานใหญ่โตด้วย ปล่อยให้อยู่บ้านเลี้ยงแม่ที่อายุมากแล้วเพียงลำพัง ไม่เคยมารับผิดชอบ แถมยังขู่จะฆ่าด้วย

           โดยสาวในคลิป ให้สัมภาษณ์ว่า สามีตนอายุ 43 ปี เป็นผู้จัดการบริษัทแห่งหนึ่งใน จ.ชลบุรี ส่วนตนทำงานรับจ้าง คอยอยู่ดูแลแม่ โดยตนกับสามีขาดการติดต่อกันช่วงโควิด 19 นานกว่า 2-3 เดือน ตนเริ่มระแคะระคายว่าสามีไปมีผู้หญิงอื่น แต่ก็ไม่เคยไปอาละวาด กระทั่งวันที่ 19 กุมภาพันธ์ สามีจัดงานแต่งงานกับผู้หญิงคนหนึ่ง แถมจดทะเบียนซ้อน ตนจึงนำภาพนั้นมาโพสต์ถามว่า แต่งงานแบบนี้เลยเหรอ ฉันมีทะเบียนสมรสค่ะ

สามีนอกใจ

             ต่อมาสามีและเมียใหม่ ได้โทรศัพท์มาหาตน พร้อมกับต่อว่า ขู่ให้ลบโพสต์ออกจากเฟซบุ๊ก หากไม่ลบก็ข่มขู่ว่าจะฆ่าตน และเมียใหม่ยังบอกว่าจะเอาตนไปนั่งยาง ด้วยความหวาดกลัวตนจึงออกมาไลฟ์ให้ทีมเมียหลวงช่วยเหลือ ตนอยากให้สามีกลับมาพูดคุยกันดี ๆ ไม่ใช่โทรศัพท์มาบอกเลิก แล้วปิดเครื่องหนีหาย



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โผล่อีกราย ! เมียหลวงไลฟ์โชว์ทะเบียนสมรส ผัวหนีแต่งงานใหม่ แถมชู้สาวโทร. ข่มขู่ โพสต์เมื่อ 3 มีนาคม 2564 เวลา 22:55:56 5,396 อ่าน
TOP