x close

กะเพราเงินแสน ! โควิด 19 ทำพิษ หนุ่มทำซอสกะเพรา ขายดีแบบเปลี่ยนชีวิต

          หนุ่มขายผัดกะเพรา สุดท้ายขาดทุนเพราะพิษโควิด 19 ต่อมาปิ๊งไอเดีย ทำซอสผัดกะเพราไว้เพื่อประหยัดเวลา ก่อนทำขายออนไลน์ พลิกชีวิตยอดขาย 2 แสนบาท ใน 1 เดือน


          ข้าวผัดกะเพรา นับว่าเป็นอาหารอันดับต้น ๆ ในใจใครหลาย ๆ คน ด้วยความที่เป็นอาหารที่ทำง่าย แต่บอกเลยว่าทำให้อร่อยอาจจะไม่ง่าย เหมือนการหาวัตถุดิบ

          ล่าสุด (3 มีนาคม 2564) เฟซบุ๊ก สัจจา วสุวัต ได้ออกมาเผยแพร่เรื่องราวของตัวเองเกี่ยวกับการขายผัดกะเพรา ระบุว่าก่อนหน้านี้ตัวเขาเองทำผัดกะเพราขาย สุดท้ายเจอพิษโควิด 19 จนขาดทุน ต่อมาจึงเกิดไอเดีย ทำผัดกะเพราขายผ่านแอปพลิเคชันเดลิเวอรี่ ปรากฏว่ายอดขายดี ลูกค้ากินติดต่อกันประจำเป็นเดือน จึงเริ่มคิดว่าอยากให้รสชาติเหมือนเดิมทุกครั้ง จึงคิดค้นซอสผัดกะเพราขึ้นมาเพื่อประหยัดเวลา ลดต้นทุน ใครปรุงก็ได้ หลังจากนั้นก็มีคนสนใจติดต่อซื้อน้ำซอสจนได้ผลตอบรับดี


          โดยเจ้าของเฟซบุ๊กได้สร้างแบรนด์ซอสผัดกะเพราชื่อ หมีปรุงขึ้น ซึ่งใครที่สนใจอยากจะสร้างอาชีพ หรือติดต่อซื้อซอสผัดกะเพราสามารถติดต่อผ่านเว็บไซต์ meeprung.com ได้เลย

          นอกจากนี้ เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าวก็ได้โพสต์ภาพและข้อความลงในกลุ่มชมรมคนรักผัดกะเพรา ระบุยอดขายเดือนตุลาคม มียอดขายอยู่ที่ 202,044 บาท นับว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างแรงบันดาลใจให้ใครหลาย ๆ คนที่หยิบเอาเรื่องใกล้ตัวมาสร้างอาชีพ และฝ่าฟันอุปสรรคจนสามารถกลับมายืนได้อีกครั้ง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ซอสผัดกะเพราสูตรโบราณ สร้างอาชีพ, เฟซบุ๊ก สัจจา วสุวัต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กะเพราเงินแสน ! โควิด 19 ทำพิษ หนุ่มทำซอสกะเพรา ขายดีแบบเปลี่ยนชีวิต อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 02:57:36 18,552 อ่าน
TOP