x close

สามีเจ๊ไข่ เจ้าของร้านซีฟู้ด 40 ล้านฆ่าตัวตายปริศนา ทั้งที่ยังขายดีวันละ 4-5 แสน

        สามีเจ๊ไข่ เจ้าของร้านซีฟู้ดมูลค่า 40 ล้าน ยิงตัวตาย คนงงกันหมดไม่รู้สาเหตุที่แท้จริง ทั้งที่ร้านขายได้วันละ 4-5 แสนบาท ต้องรีบสืบสวนต่อไป


เจ๊ไข่ ซีฟู้ด
ภาพจาก ช่อง 3

        วันที่ 4 มีนาคม 2564 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ร้านอาหารเจ๊ไข่ ซีฟู้ด ย่านถนนริมคลองประปา มีคนยิงตัวตายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพนายสุรศักดิ์ เอี่ยมผ่องใส วัย 65 ปี และเป็นสามีของนางนิภาพร ซื่อสัตย์ หรือเจ๊ไข่ เสียชีวิตอยู่

        คนงานของร้านอาหาร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายขึ้นไปที่ชั้น 4 ตอน 3 ทุ่ม ซึ่งถือว่าเป็นเวลาปกติที่ผู้ตายมักขึ้นไปดื่มกินก่อนเข้านอนอยู่แล้ว พอร้านปิดเวลา 4 ทุ่ม เจ๊ไข่ก็ปิดร้านและขึ้นตามไปร่วมกินด้วย แล้วปลีกตัวเข้าห้อง ซึ่งขณะเข้าห้องน้ำ ตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น พอรีบออกมาดูก็พบว่า นายสุรศักดิ์ยิงตัวเองแล้ว ในตอนนั้น มีผู้อยู่ในอาคารเพียง 4 คน คือ นายสุรศักดิ์ เจ๊ไข่ และคนงานอีก 2 คน

เจ๊ไข่ ซีฟู้ด
ภาพจาก ช่อง 3

        ส่วนสาเหตุการก่อเหตุ ไม่มีใครรู้ว่ามาจากสาเหตุอะไร ถ้าเป็นเรื่องธุรกิจก็ไม่น่าใช่ เพราะยอดขายทางร้านก็ยังคงปกติ มียอดขายวันละ 4-5 แสนบาทต่อวัน แต่ว่าในช่วง 1 สัปดาห์ที่ผ่านมา ผู้ตายไม่ยิ้มเลย ทั้งที่ปกติเป็นคนยิ้มแย้มกับทุกคน และก็ไม่มีใครคิดว่าจะก่อเหตุแบบนี้

        สำหรับร้านเจ๊ไข่ เป็นร้านซีฟู้ดชื่อดัง เปิดมากว่า 30 ปี เริ่มต้นร้านจาก 1 คูหาเป็น 8 คูหา มูลค่าทรัพย์สินกว่า 40 ล้านบาท และมีพนักงานรวมกว่า 40 คน

เจ๊ไข่ ซีฟู้ด
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สามีเจ๊ไข่ เจ้าของร้านซีฟู้ด 40 ล้านฆ่าตัวตายปริศนา ทั้งที่ยังขายดีวันละ 4-5 แสน โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2564 เวลา 08:40:41 51,759 อ่าน
TOP