x close

เสียงแตก ! กะเพราทะเลจานนี้ แพงไปไหม ในราคา 120 งานนี้คนรักกะเพราถกสนั่น

         คนรักกะเพราะถกเถียงกันยกใหญ่ หลังมีคนถามเมนูกะเพราทะเล + ไข่เป็ดไข่ดาว กับราคา 120 บาท แพงไปหรือไม่ งานนี้เสียงแตก

ข้าวหมูกรอบ

         ตกเป็นประเด็นให้ได้ถกเถียงกันเรื่อย ๆ เกี่ยวกับเรื่องของอาหารกับราคา ว่ามีความเหมาะสมกันหรือไม่ อย่างกรณีก่อนหน้านี้ สาวโพสต์โวยสั่งข้าวหมูกรอบ ราคา 40 บาท แต่พบว่าได้หมูที่สไลซ์มาแบบบางเฉียบ 4 ชิ้น ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

         อ่านข่าว : เห็นแล้วหดหู่ สาวสั่งข้าวหมูกรอบ 40 บาท เปิดกล่องเจอหมูสไลซ์ บางเฉียบ 4 ชิ้น แพงไหม ?
 
 อาหารแพง

          ล่าสุด (4 มีนาคม 2564) ประเด็นลักษณะคล้าย ๆ กันเกิดขึ้นในกลุ่มเฟซบุ๊ก ชมรมคนรักผัดกะเพรา เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก Jing Spartan's ได้โพสต์สอบถามว่าข้าวกะเพราจานดังกล่าวแพงไปหรือไม่ โดยมีการโพสต์รูปหน้าตาเมนู พร้อมระบุว่า กะเพราจานดังกล่าวประกอบไปด้วย กุ้ง 4 ตัว หมึก 8 ชิ้น ไข่เป็ดเบอร์ใหญ่ ในราคา 120 บาท

          ทั้งนี้ โพสต์ดังกล่าวเป็นที่ถกเถียงกันอย่างมาก เพราะก็มีทั้งที่บอกว่าราคาเหมาะสมแล้ว สำหรับจานนี้มีได้เครื่องเยอะประมาณนี้ และหน้าตาก็น่ากิน และก็อย่าคิดแต่ต้นทุนวัตถุดิบ เพราะยังมีค่าฝีมือด้วย จึงมองว่าจานนี้ราคาไม่แพง

          แต่ก็มีบางส่วนที่มองว่า ถ้าถามว่าแพงไปหรือไม่ ก็ขึ้นอยู่ว่าจานนี้ขายให้ใคร หรือขายที่ไหน หากขายในห้างก็อาจจะไม่แพง แต่หากขายที่ร้านอาหารตามสั่งทั่วไปก็อาจจะมองว่าแพงเกินไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Jing Spartan's

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสียงแตก ! กะเพราทะเลจานนี้ แพงไปไหม ในราคา 120 งานนี้คนรักกะเพราถกสนั่น อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 13:36:48 32,831 อ่าน
TOP