x close

หนุ่มลงทุนเกือบครึ่งล้าน เนรมิตเกาะแห่งรัก ง้อแฟนเก่า แต่จบลงช้ำ ๆ เธอซึ้งนะ แต่ไม่กลับมา

 

          หนุ่มง้อแฟน ลงทุนควักกระเป๋าเกือบครึ่งล้าน เนรมิตเกาะสวนตัวสุดโรแมนติก หวังสื่อรักหวาน ๆ กลับต้องช้ำรอบสอง ฝ่ายหญิงซาบซึ้ง แต่ยืนยันไม่กลับมา

ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com

          เพื่อให้ได้คนรักที่แยกทางไปคืนกลับมา ชายคนหนึ่งได้ยอมทุ่มเงินเก็บทั้งหมดที่มี แสดงออกถึงความรักที่แสนหวานของเขาด้วยการสร้างเกาะส่วนตัวสุดโรแมนติกเพื่อง้อเธอคนนี้ อย่างไรก็ตาม แม้เธอจะสัมผัสได้ถึงความจริงใจและตื้นตันไปกับสิ่งที่เขาทำให้ แต่สิ่งที่เขาคาดหวังไว้กลับล้มเหลวลงอย่างน่าเศร้า

           เว็บไซต์ Ladbible มีรายงานเรื่องดังกล่าวเมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2564 โดยเผยว่าชายที่อยู่เบื้องหลังสถานที่สุดโรแมนติกนี้ คือ นายสวี่ อายุ 30 ปี ก่อนหน้านี้เขาเคยสานสัมพันธ์รักอยู่กับสาวคนหนึ่ง แต่มีอันต้องแยกทางกันเมื่อนายสวี่จำต้องเดินทางกลับมายังบ้านเกิดในชนบท ที่หมู่บ้านเหอโถว เมืองอิงเต๋อ ในมณฑลกวางตุ้ง ทางตอนใต้ของจีน เพื่อดูแลพ่อแม่ที่แก่ชรา ขณะที่ฝ่ายหญิงยังคงอาศัยอยู่ในตัวเมือง

ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com

          อย่างไรก็ตาม เวลาที่ผ่านเลยไม่อาจทำให้นายสวี่ลืมรักเก่าได้ เขายังคงคิดถึงและปรารถนาให้แฟนเก่ากลับมาอยู่เคียงข้าง แต่เพราะเขาเป็นคนขี้อาย แสดงออกถึงความรู้สึกไม่เก่ง ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจลงมือทำบางสิ่ง ที่จะสื่อความรักให้ฝ่ายหญิงได้เห็นแบบชัดเจนยิ่งกว่าคำพูด

          นายสวี่ตัดสินใจใช้เงินเก็บทั้งหมดของเขา จำนวนกว่า 100,000 หยวน (ราว 469,000 บาท) ในการเนรมิตเกาะส่วนตัวเล็ก ๆ ให้กลายมาเป็นสถานที่สวยงาม อบอวลไปด้วยความรักโรแมนติก โดยนอกจากการจ้างคนมาทำสะพานโค้ง หาชิงช้ามาตั้งไว้แล้ว เกาะแห่งนี้ยังเต็มไปด้วยสีชมพูทั้งจากต้นหญ้า ดอกพีชที่เบ่งบาน รวมถึงต้นซากุระ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นสัญลักษณ์แทนความรักในแบบของจีน

          บนเกาะซึ่งมีเนื้อที่ราว 20-30 ตารางเมตรนี้ ยังปูพื้นด้วยก้อนกรวดรูปหัวใจ เรียกได้ว่าสื่อถึงความรักของนายสวี่ไว้ทุกหย่อมหญ้า เขาเริ่มสร้างเกาะแห่งนี้ตั้งแต่เดือนธันวาคม 2563 และเพิ่งเสร็จสมบูรณ์ในเดือนมกราคม 2564

ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com

             อย่างไรก็ตาม ในขณะที่แฟนเก่ารู้สึกประทับใจและตื้นตันกับความงดงามของเกาะแห่งความรัก แต่สุดท้ายเธอก็เลือกที่จะปฏิเสธเขา

             "ขอบคุณสำหรับความทุ่มเทจากใจของคุณ แล้วคุณจะได้พบกับคนที่ดีกว่าฉันค่ะ" แฟนเก่า บอกกับนายสวี่


             ทั้งนี้ ในขณะที่เกาะแห่งนี้ไม่ประสบความสำเร็จในจุดมุ่งหมายดั้งเดิม ที่นายสวี่ตั้งใจใช้ง้อคนรัก แต่เขาก็ไม่เสียใจกับสิ่งที่ได้ทำไป ขณะที่เกาะแห่งนี้ก็ได้กลายมาเป็นจุดหมายใหม่ที่ได้รับความนิยมในกลุ่มคู่รัก ที่แสวงหาสถานที่สุดโรแมนติก โดยหลายคนยังใช้เกาะแห่งนี้เป็นสถานที่ขอแต่งงาน รวมถึงมาถ่ายภาพแต่งงานกันอีกด้วย

ง้อแฟน
ภาพจาก 163.com



ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มลงทุนเกือบครึ่งล้าน เนรมิตเกาะแห่งรัก ง้อแฟนเก่า แต่จบลงช้ำ ๆ เธอซึ้งนะ แต่ไม่กลับมา อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 15:52:08 14,586 อ่าน
TOP