x close

เจอตัวแล้ว ! รปภ. หายตัว 5 วัน เหม่อลอยเดินเข้าป่า บอกสาวชุดไทยพามา

          เจอตัวแล้ว ! รปภ. หายตัว 5 วัน พบนั่งกอดเข้าอยู่หน้าจอมปลวก เหม่อลอยเดินเข้าป่า บอกสาวชุดไทยพามา

          วันที่ 4 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า นายจำเนียร บุษบรรณ อายุ 48 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยได้จอดรถมอเตอร์ไซค์ทิ้งไว้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ก่อนเดินหายตัวไปหลังปั๊มน้ำมัน โดยมีรอยเท้าเดินขึ้นเขาหายไปประมาณ 4-5 วัน โดยไม่ได้กลับบ้านและไม่ไปทำงาน ทำให้ฐาติและเพื่อนร่วมงานออกตามหาแต่ก็ไม่พบ

          ต่อมา ล่าสุด น.ส.บุญส่ง ตาลหอม อายุ 30 ปี ญาติของนายจำเนียร เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าเขาเขียว-เขาชมพู และพลเมืองดีร่วม 30 คน แยกกันออกตามหา ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมงก่อนจะพบตัวนายจำเนียร ไม่สวมรองเท้านั่งอยู่ใกล้กับจอมปลวก มีอาการเหม่อลอย มีน้ำเปล่าติดตัวไว้ 1 ขวด

          นายทองใส ผู้พบเห็น เผยว่า ตนได้เดินเท้าตามหาประมาณ 2 ชั่วโมง ก็พบนายจำเนียร โดยพบว่ามีอาการเหม่อลอยสอบถามไม่รู้เรื่องได้เพียงคำตอบว่า มีผู้หญิงใส่ชุดไทยพาเดินเข้าไปในป่า และนั่งกอดเข่าอยู่ข้างจอมปลวกเดินลึกเข้าไปประมาณ 1 กิโลเมตร ช่วงเนินเขาน้ำโจร จึงได้นำตัว นายจำเนียร ลงมาเพื่อมาพบกับญาติ

          ด้าน น.ส.บุญส่ง บอกว่าที่ได้เดินทางมาจาก จ.ศรีสะเกษ พร้อมกับญาติ ได้ไปจุดธูปจำนวน 9 ดอก เพื่อบนกับเจ้าที่ให้ได้พบกับร่างของ นายจำเนียร ในสภาพใดก็ได้ แต่วันนี้ก็พบว่า นายจำเนียร นั้นยังมีชีวิตอยู่ตนเองก็ดีใจเนื่องจากหายเข้าไปในป่านาน 5 วัน ขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ป่าไม้และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อวิน ที่ออกตามหาจนพบ

          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้นำตัว นายจำเนียร เข้ารับการตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลแหลมฉบังเพื่อทำการรักษาต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจอตัวแล้ว ! รปภ. หายตัว 5 วัน เหม่อลอยเดินเข้าป่า บอกสาวชุดไทยพามา อัปเดตล่าสุด 4 มีนาคม 2564 เวลา 18:44:30 6,087 อ่าน
TOP