x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ผัวร้อนใจหลังรู้ เมียรถคว่ำ รีบมาดูอย่างไว ไม่คิดจะกลายเป็นเหตุจับโป๊ะ เมื่อเธออยู่กับชู้

| 19,627 อ่าน


          ผัวร้อนใจหลังได้รู้ เมียรถคว่ำ อุตส่าห์รีบมาดูอย่างไวกับต้องอึ้ง ยัวะหนัก ที่แท้อยู่กับชายชู้ หวิดวางมวยกันต่อหน้าตำรวจ
 

          หลายครั้งที่เราได้พบเห็นเรื่องราวของการจับชู้ เมื่อคนที่รักต้องพบความจริงว่าสามีหรือภรรยากำลังแอบนอกใจ ซึ่งแต่ละคนก็คงรู้ความจริงในสถานการณ์ที่ต่างกันไป บางคนอาจสับรางไม่เนียนจนปะทะอย่างจัง หรือถูกจับพิรุธได้จากภาพหรือคลิปต่าง ๆ บางคนอาจมีสายแอบมาแจ้งข่าว แต่สำหรับเคสล่าสุดที่เกิดขึ้นกับคู่สามีภรรยาในเม็กซิโก ต้องบอกว่างานงอกเพราะรถคว่ำแท้ ๆ
 

          โดยรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล วันที่ 4 มีนาคม 2564 เผยว่า อุบัติเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนทางหลวงในเมืองซัลตีโย รัฐโกอาวีลา เมื่อช่วงเช้าวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (28 กุมภาพันธ์) ขณะที่ เอ็ดน่า นั่งอยู่บนรถที่ ราอุล ชายชู้เป็นคนขับ เนื่องจากมีรถคันอื่นขับตัดหน้าอย่างกะทันหัน
 

          อย่างไรก็ตาม รถคันดังกล่าวนั้นไม่ได้ติดป้ายทะเบียน ดังนั้นเพื่อที่จะปกป้องชายชู้ไม่ให้ถูกตำรวจจับ เอ็ดน่าจึงโกหกตำรวจว่าเธออยู่บนรถแค่คนเดียว ไม่ได้มีใครอื่นโดยสารมาด้วย แต่แน่นอนว่าคำโกหกของเธอถูกตำรวจจับได้อย่างง่ายดาย และทำการจับกุมราอุลในข้อหาฝ่าฝืนกฎจราจร
 

          ระหว่างการสอบสวน ทางตำรวจยังได้ค้นข้อมูลกระทั่งพบเบอร์ติดต่อสมาชิกในครอบครัวของเอ็ดน่า จึงโทร. ไปที่บ้านของเธอเพื่อแจ้งให้คนในครอบครัวมารับตัวเธอกลับไป


          อย่างไรก็ตาม ปรากฏว่าคนที่รับสายนั้นดันเป็นสามีของเอ็ดน่า เขารีบมายังที่เกิดเหตุและก็ต้องยัวะหนัก เมื่อได้รู้ความจริงเรื่องที่ภรรยาแอบซุกชายชู้ไว้ แถมยังพยายามปกป้องอีกฝ่าย สถานการณ์ตึงเครียดเมื่อฝ่ายสามีกับราอุลหวิดจะวางมวยกัน จนทางตำรวจต้องรีบเข้ามาขวาง
 

          ทั้งนี้ แม้ว่าเอ็ดน่าจะโกหกตำรวจในตอนแรก แต่สุดท้ายเธอก็ได้รับอนุญาตให้กลับบ้านไปพร้อมกับสามี ขณะที่ราอุลนั้นได้ถูกควบคุมตัวไว้ดำเนินคดีต่อไป
 

ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่เมล

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวร้อนใจหลังรู้ เมียรถคว่ำ รีบมาดูอย่างไว ไม่คิดจะกลายเป็นเหตุจับโป๊ะ เมื่อเธออยู่กับชู้ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2564 เวลา 14:51 19,627 อ่าน
TOP