x close

ลูกจ้างเมียนมาถูกรางวัลที่ 1 วานนายจ้างขึ้นเงินให้ ดันไม่คืน สุดท้ายแบ่งไป 2.5 ล้าน

          แรงงานเมียนมา ฝากนายจ้างซื้อลอตเตอรี่ ก่อนพบถูกรางวัลที่ 1 แต่นายจ้างอ้าง ซื้อใต้ดิน ไม่ได้จ่ายตังค์ สุดท้ายนายจ้างเอาไปขึ้นเงินเอง ด้านแรงงานเมียนมาจึงไปขอความช่วยเหลือ ก่อนจบลงที่แบ่งเงินให้นายจ้าง 2.5 ล้าน


          วันที่ 4 มีนาคม 2564 เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim รายงานว่า ลูกจ้างชาวเมียนมารายหนึ่งได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Hla Khaing ระบุว่าตนเองถูกลอตเตอรีรางวัลที่ 1  จำนวนเงิน 6 ล้านบาท โดยตนให้นายจ้างไปขึ้นเงินให้ แต่นายจ้างไม่ยอมคืนเงินรางวัล จนต้องไปขอความช่วยเหลือจากหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง สุดท้ายนายจ้างขอส่วนแบ่งเป็นเงินจำนวน 2.5 ล้านบาท

          ตามรายงานของเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim ระบุรายละเอียดเพิ่เมติมว่า ลูกจ้างเมียนมา ฝากเงินนายจ้างไป 300 บาท เพื่อให้ซื้อลอตเตอรี 3 ใบ หลังจากนั้นนายจ้างก็ซื้อ และถ่ายรูปส่งมาให้ดู เมื่อประกาศรางวัลก็พบว่าลูกจ้างถูกรางวัลที่ 1

          แต่ทว่า นายจ้างโกหกลูกจ้างว่า ซื้อลอตเตอรีทางออนไลน์แต่ลืมโอนเงินค่าลอตเตอรี่ แล้วตัวเองกลับเอาลอตเตอรี่ที่ลูกจ้างฝากซื้อ นำไปขึ้นเงินโดยใช้ชื่อตัวเอง


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ version2 by kim

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกจ้างเมียนมาถูกรางวัลที่ 1 วานนายจ้างขึ้นเงินให้ ดันไม่คืน สุดท้ายแบ่งไป 2.5 ล้าน โพสต์เมื่อ 4 มีนาคม 2564 เวลา 22:36:18 41,265 อ่าน
TOP