x close

น้ำเพชร มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 ส่องานเข้า ตร. ฟาดกลับ ปมด่าตรวจมั่ว ความจริงทำผิดหลายข้อหา

          ตำรวจแจงความจริงอีกด้าน ปมน้ำเพชร ฏีญาร์ภา โพสต์หมิ่นด่านตรวจมั่ว ที่จริงเมาแล้วขับ ฝ่าไฟแดง แถมขับเร็ว จ่อแจ้งเอาผิด พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ - หมิ่นประมาท

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
ภาพจาก Instagram petchteeyapar

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
ภาพจาก Instagram petchteeyapar

          จากกรณีที่ น้ำเพชร ฏีญาร์ภา กฤษณสุวรรณ Miss Earth Thailand 2019 โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ถึงเหตุการณ์ที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเรียกตรวจรถ ทั้งที่ไม่มีการตั้งด่าน และถูกตำรวจกว่า 10 นาย ค้นรถ ตรวจวัดแอลกอฮอล์ ค้นหายาเสพติดหรือสิ่งผิดกฎหมาย เหมือนตัวเองเป็นผู้ร้ายตามที่ได้มีการรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : น้ำเพชร ฏีญาภาร์ ฉะตำรวจ 2 สน. เรียกค้นไร้เหตุผล ลั่นเกลียดสุด ๆ แฉวิธีหากินกับประชาชน

          ล่าสุดวันที่ 5 มีนาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ ช่วงครอบครัวบันเทิงออนไลน์ รายงานว่า พล.ต.ท. ภัคพงศ์ พงษ์เภตรา ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวถึงกรณีดังกล่าวว่า จากการตรวจสอบพบว่าเหตุการณ์การทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่น้ำเพชรอ้างถึงนั้น อยู่ในท้องที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ และหัวหมาก โดยกรณีแรกคือ พื้นที่สถานีตำรวจนครบาลหัวหมาก น.ส.น้ำเพชร ขับรถฝ่าสัญญาณไฟจราจร ตำรวจจึงเรียกตรวจ พร้อมตรวจวัดแอลกอฮอล์ และพบว่าเจ้าตัวมีปริมาณแอลกอฮอล์เกินกว่ามาตรฐานที่กำหนด จึงนำตัวส่งฟ้องศาล ซึ่งศาลได้พิจารณาลงโทษจำคุก 2 เดือน รอลงอาญา 3 ปี ปรับ 6,000 บาท และยึดใบอนุญาตขับขี่

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
ภาพจาก Instagram petchteeyapar

         ส่วนกรณีต่อมา เกิดในพื้นที่สถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ ในช่วงเวลากลางคืน น.ส.น้ำเพชร เดินทางกับเพื่อนอีก 1 คน โดยเพื่อนเป็นผู้ขับขี่ และขับรถในลักษณะค่อนข้างเร็ว ตำรวจจึงได้เรียกตรวจ หลังจากตรวจสอบก็ได้ปล่อยตัวไปไม่มีอะไรมากกว่านั้น

          อย่างไรก็ตาม หลังจากนี้ พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลทองหล่อ จะเรียก น.ส.น้ำเพชร มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม และหากพบความผิดก็อาจจะพิจารณาแจ้งข้อหาหมิ่นประมาท และนำเข้าข้อมูลอันเป็นเท็จ ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พร้อมยืนยันว่าตำรวจปฏิบัติหน้าที่ในกรอบของกฎหมาย และในระยะเวลาตามสมควร


น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
ภาพจาก Instagram petchteeyapar

น้ำเพชร ฏีญาร์ภา
ภาพจาก Instagram petchteeyapar


ขอบคุณข้อมูลจาก ครอบครัวบันเทิงออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น้ำเพชร มิสเอิร์ธไทยแลนด์ 2019 ส่องานเข้า ตร. ฟาดกลับ ปมด่าตรวจมั่ว ความจริงทำผิดหลายข้อหา โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2564 เวลา 12:37:04 17,806 อ่าน
TOP