x close

สาว 19 เผยประสบการณ์สู้ผู้ชาย โดนหลอกไปนั่งรถเล่น แต่กลับเจอลวนลาม สู้มาสู้กลับ


          สาว 19 คุยหนุ่มในเฟซบุ๊กสัปดาห์เดียว ถูกหลอกนั่งรถเล่นก่อนพาเข้าซอยเปลี่ยว ก่อนถูกลวนลาม เจ้าตัวฮึดสู้สุดใจ สุดท้ายโดนพามาทิ้งไว้ศาลาข้างทาง  

สาว 19 ถูกหลอกไปข่มขืน
ภาพจาก Spring

           เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 3 มีนาคม 2564 กู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูจุดระเบาะไผ่ อ.ศรีมหาโพธิ์ จ.ปราจีนบุรี ได้เข้าช่วยเหลือ น้องเอ (นามสมมุติ) อายุ 19 ปี หลังถูกชายหนุ่มล่อลวงมา ก่อนนำตัวมาปล่อยทิ้งไว้ที่ศาลาริมทางสี่แยกไฟแดงบ้านระเบาะไผ่

           สอบถาม น้องเอ กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายเบิร์ด ไม่ทราบนามสกุล เราเพิ่งรู้จักกันแค่อาทิตย์เดียวทางเฟซบุ๊ก ก่อนเกิดเหตุนายเบิร์ดชวนออกมานั่งรถเล่น บอกจะพาไปเที่ยวที่ 304 แต่ระหว่างทางกลับแวะเข้าซอยตันที่เป็นทางเปลี่ยว และก่อเหตุลวนลาม ทำให้เธอต้องส่งเสียงร้องเพื่อขอความช่วยเหลือจากคนอื่นจนดังลั่นไปทั่วบริเวณ เธอใช้เวลาต่อสู้อยู่ 30 นาที นายเบิร์ดจึงหยุด บอกจะขี่รถไปส่ง แต่ก็มาปล่อยทิ้งไว้ที่ศาลาริมทาง ตนจึงไปขอความช่วยเหลือจากร้านค้าจนกู้ภัยมาพาตัวส่งโรงพัก

สาว 19 ถูกหลอกไปข่มขืน
ภาพจาก Spring

           น้องเอ กล่าวทั้งน้ำตามองว่าเป็นความผิดของตัวเองที่เชื่อใจคนที่เพิ่งรู้จักทางเฟซบุ๊ก รู้สึกเสียใจมากกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่ก็โชคดีที่ไม่เป็นอะไรไปมากกว่านี้ จากนี้คงจะเลิกติดต่อกับนายเบิร์ดโดยเด็ดขาด

           หลังเกิดเหตุอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยร่วมกตัญญู ได้พาไปส่งที่ สภ.เขาหินซ้อน จ.ฉะเชิงเทรา เพื่อให้ทางตำรวจนำตัวส่งที่บ้านต่อไป

สาว 19 ถูกหลอกไปข่มขืน
ภาพจาก Spring

ขอบคุณข้อมูลจาก มูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ปราจีนบุรี จุดสภ.ระเบาะไผ่, 77 ข่าวเด็ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 19 เผยประสบการณ์สู้ผู้ชาย โดนหลอกไปนั่งรถเล่น แต่กลับเจอลวนลาม สู้มาสู้กลับ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2564 เวลา 13:08:29 5,852 อ่าน
TOP