x close

พ่อบ้านใจกล้า แอบเมียซื้อ PS5 เตี๊ยมช่าง หลอกว่ามาติดตั้ง Wi-Fi อย่างเนียนเลย


          เกมเมอร์หนุ่มชาวเวียดนาม แอบเมียซื้อเครื่องเล่น PS5 เล่นใหญ่จัดฉากเตี๊ยมช่าง หลอกว่ามาติดตั้ง Wi-Fi ที่บ้าน อย่างเนียนเชียว แต่ผลจะเป็นอย่างไร

แอบเมียซื้อ PS5
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lê Gia Hưng

          หลังจาก PlayStation 5 หรือ PS5 เปิดตัววางขายเมื่อปลายปีที่ผ่านมา ก็เกิดเป็นกระแสฮือฮามากมาย เหล่าเกมเมอร์ทั้งหลายต่างหมายปองอยากจะจับจองเป็นเจ้าของ จนถึงขั้นคิดมุกต่าง ๆ มาแกล้งหลอกคนในบ้านให้อนุมัติซื้อ เช่นที่เห็นบ่อยครั้งคือ แกล้งว่าเป็นเครื่องฟอกอากาศ

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ เผยว่า เกมเมอร์หนุ่มรายหนึ่งในประเทศเวียดนาม เกิดไอเดียบรรเจิดหาวิธีการที่จะนำเจ้าเครื่อง PS5 เข้ามาตั้งอยู่ในบ้านโดยที่ภรรยาสุดที่รักไม่ตะขิดตะขวงใจ เลยต้องจัดฉากเล่นใหญ่ให้ดูสมจริง

          วิธีการของเขาก็คือ จ้างช่างคนหนึ่งมาโดยเตี๊ยมกันว่าให้ทำเป็นเหมือนเข้ามาติดตั้งกล่องสัญญาณ Wi-Fi 5G ที่บ้าน และคุณช่างคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง เล่นสมบทบาทสุด ๆ มีทั้งชุดยูนิฟอร์ม พร้อมกับท่าทางที่ดูขึงขังจริงจัง แถมยังมีสติ๊กเกอร์บริการหลังการขายติดบนคอนโซล เพื่อให้ดูน่าเชื่อถือมากขึ้น

แอบเมียซื้อ PS5
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lê Gia Hưng

แอบเมียซื้อ PS5
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lê Gia Hưng

          ภาพที่ออกมานั้นแนบเนียนแบบสุด ๆ ใครที่ไม่มีข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องเกม ดูอย่างไรก็นึกว่าช่างมาติดตั้งอุปกรณ์จำเป็นที่ใช้ภายในบ้าน ไม่คิดว่ามันจะเป็นเครื่องเล่นเกมอย่างแน่นอน ยิ่งไปกว่านั้น เจ้าเครื่อง PS5 นี้ก็ยังมีรูปลักษณ์ที่เอื้อต่อแผนการไปอีก


          อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่แชร์ต่อกันจนเป็นไวรัลและสร้างความตลกขบขันให้กับผู้คนมากมาย ไอเดียของเขาก็ดูเหมือนว่าจะไม่ใช่ความลับอีกต่อไป ทั้งนี้ไม่แนะนำให้ทำตาม เพราะผลลัพธ์จะเสี่ยงแค่ไหน ไม่สามารถรับประกันได้เลย !!

แอบเมียซื้อ PS5
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lê Gia Hưng

แอบเมียซื้อ PS5
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Lê Gia Hưng



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อบ้านใจกล้า แอบเมียซื้อ PS5 เตี๊ยมช่าง หลอกว่ามาติดตั้ง Wi-Fi อย่างเนียนเลย โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2564 เวลา 13:57:19 12,375 อ่าน
TOP