x close
hilight > ข่าวต่างประเทศ

ยูทูบเบอร์ล่าท้าผีโรงแรมร้าง เจอกะโหลกมนุษย์ของจริง สยองสุดชีวิต !!

| 9,552 อ่าน


             ยูทูบเบอร์ล่าท้าผี ไปลองดีที่โรงแรมร้างในอังกฤษ ช็อกสุดชีวิต เจอกะโหลกมนุษย์ นิติเวชยืนยันเป็นของจริง เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งตรวจสอบด่วน

             - แดนนี และเฟลิซิตี ฮัฟฟ์ ยูทูบเบอร์จากช่อง Exploring with Danny ได้เจอกับเหตุการณ์สุดหลอนขนลุกซู่ ขณะไปถ่ายทำรายการล่าท้าผีที่โรงแรมร้าง

             - ทั้งคู่ไปออกสำรวจตอนกลางคืน ในพื้นที่ป่าใกล้กับอุทยานอีเกอร์ตัน ในเมืองโบลตัน ทางตะวันตกเฉียงเหนือของอังกฤษ

             - จังหวะหนึ่ง แดนนี ได้สังเกตเห็นเสื้อแจ็กเกตตัวหนึ่ง ก่อนจะร้องถามออกมาว่า "นั่นอะไร สีฟ้า ๆ" และได้เข้าไปดูใกล้ ๆ แล้วก็ต้องร้องออกมาด้วยความตกใจ


             - แดนนี และเฟลิซิตี ใส่ถุงมือเพื่อไปสำรวจดูให้แน่ชัด มันคือกะโหลกศีรษะมนุษย์ของจริง "โอ้พระเจ้า มีกรามด้วย มันไม่ใช่ของเล่นหลอกเด็กแล้วแบบนี้"

             - ทั้งคู่รีบโทรศัพท์แจ้งตำรวจมหานครแมนเชสเตอร์ รุดมายังพื้นที่เกิดเหตุในทันที ก่อนจะเริ่มดำเนินการสอบสวน

             - ทางตำรวจแถลงการณ์ ระบุว่า เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 00.35 น. ของวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา มีการพบซากชิ้นส่วนมนุษย์ที่ป่ารกร้างด้านนอกโรงแรมร้าง บนถนนแบล็กเบิร์น

             - เจ้าหน้าที่นิติเวชยืนยันว่า เป็นกะโหลกศีรษะมนุษย์ของจริง และกำลังวิเคราะห์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อระบุอายุของเจ้าของและระยะเวลาที่เสียชีวิต

            - ตำรวจเร่งสืบสวนว่ากะโหลกศีรษะนี้ มาอยู่ในพื้นที่ดังกล่าวได้อย่างไร "ทางเราจะเร่งสืบหาข้อเท็จจริงโดยเร็วที่สุด แต่การสอบสวนจะต้องดำเนินการอย่างละเอียดและเหมาะสม หากใครมีข้อมูลให้ติดต่อแจ้งข้อมูลทันที" ตำรวจ กล่าว


             - แดนนี เผยความรู้สึกหลังประสบการณ์ช็อกว่า พวกเขาสั่นกลัวมาก ตำรวจปล่อยพวกเขาออกจากที่เกิดเหตุตอนประมาณ 03.30 น. หลังจากนั้นก็หลับไม่ลง

             - "ผมยังไม่ได้นอนเลย ผมเอามันออกจากหัวไม่ได้เลย ผมไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อนในชีวิต ทั้งหดหู่และเศร้า อยากให้เป็นแค่ฝันร้ายจริง ๆ" แดนนี กล่าว

ขอบคุณข้อมูลจาก ladbible.com, Exploring With Danny

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยูทูบเบอร์ล่าท้าผีโรงแรมร้าง เจอกะโหลกมนุษย์ของจริง สยองสุดชีวิต !! อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2564 เวลา 14:20 9,552 อ่าน
TOP