x close

ช็อกจะเป็นลม แขกดำทะมึนบุกบ้านกลางดึก มือจับปราบเซียน ลุยเดี่ยวสู้สุดระทึก


         เจ้าของบ้านสุดช็อก กลับบ้านมากรี๊ดลั่น เจอแขกไม่ได้รับเชิญตัวใหญ่ดำทะมึน ยาวกว่า 2 เมตร เจ้าหน้าที่มือจับปราบเซียน ลุยเดี่ยวสู้สุดระทึก


         เมื่อเร็ว ๆ นี้เจ้าของบ้านหลังหนึ่งในรัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา มีอันต้องช็อกตกใจสุดขีด เมื่อกลับบ้านเจอแขกไม่ได้รับเชิญขนาดใหญ่เบ้อเริ่ม ตัวสีดำทะมึน ตาจ้องเขม็งมองมา จึงรีบโทรศัพท์แจ้งหน่วยกู้ภัยให้มาช่วยเหลือทันที

         ตามรายงานของเว็บไซต์ Hindustan Times เผยว่า ทอร์รี ฮีธโค้ต ซึ่งอาศัยในฟอร์ตไมเออร์ ของรัฐฟลอริดา ได้แชร์ภาพและคลิปเหตุการณ์ผ่านเฟซบุ๊ก เมื่อวันที่ 1 มีนาคม ที่ผ่านมา ระบุว่า มันทำให้เธอเกือบจะหัวใจวาย เมื่อเจออัลลิเกเตอร์ หรือจระเข้ตีนเป็ด ตัวยาวกว่า 2 เมตร หลบอยู่ในโรงจอดรถที่เก็บของ หลังจากที่เพิ่งกลับมาจากข้างนอก ประหนึ่งว่ามันกำลังยืนรอต้อนรับเธออยู่อย่างนั้น


         หลังจากเธอและสามีโทรศัพท์แจ้งเหตุ ทางทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัยจากศูนย์พิทักษ์สัตว์ป่าและประมงของรัฐฟลอริดา ก็เดินทางมาถึงที่บ้านของเธอ ก่อนที่จะเริ่มปฏิบัติภารกิจจับจระเข้ตัวดังกล่าว

         เจ้าหน้าที่รายหนึ่งพร้อมอุปกรณ์ ลุยเดี่ยวเข้าไปดึงลากตัวมันออกมาจากโรงรถ ก่อนจะพามันออกมายังบริเวณสนามหญ้า ส่วนจระเข้ก็ไม่ยอมง่าย ๆ พยายามดิ้นสุดแรง แต่สุดท้ายก็ต้องยอมสยบให้กับนักจับมืออาชีพ

         ขณะที่ทางเจ้าของบ้าน ยืนดูเหตุการณ์อยู่ไกล ๆ และบันทึกคลิปวิดีโอ ได้แต่ส่งเสียงร้องด้วยความหวาดเสียวและลุ้นระทึก ก่อนจะโล่งใจในท้ายที่สุด พร้อมทั้งขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ฮีโร่ ซึ่งนำมันไปจัดการต่อเรียบร้อย



ขอบคุณข้อมูลจาก Hindustan Times



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกจะเป็นลม แขกดำทะมึนบุกบ้านกลางดึก มือจับปราบเซียน ลุยเดี่ยวสู้สุดระทึก อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2564 เวลา 17:42:48 6,129 อ่าน
TOP