x close

ระทึก ! สายตรวจ สน.ปทุมวัน รวบชายนิรนามพกระเบิดไปป์บอมบ์ 18 ลูก ใกล้สยามสแควร์

 
          สายตรวจ สน.ปทุมวัน จับกุมชายฉกรรจ์พกระเบิดไปป์บอมบ์ 18 ลูก ต่อวงจรพร้อมใช้งาน บริเวณแยกปทุมวัน เร่งสอบมาที่มาโยงการเมืองหรือไม่ เบื้องต้นให้การวกวนคล้ายคนเมา


ระเบิดไปป์บอมบ์

          วันที่ 5 มีนาคม 2564 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ มีรายงานว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 08.30น. ขณะที่ตำรวจสายตรวจ สน.ปทุมวัน กำลังออกตรวจ มาถึงแยกปทุมวัน ได้พบชายคนหนึ่งมีท่าทางพิรุธ จึงเข้าไปตรวจสอบพบชายดังกล่าวตกใจและพูดจาวกไปวนมาจึงขอตรวจค้นพบในย่ามสะพาย ก่อนต้องตกใจเนื่องจากพบวัตถุต้องสงสัยคล้ายระเบิดแบบไปป์บอมบ์จำนวนหลายในซุกอยู่ด้านในกระเป๋า

          ทางตำรวจชุดสืบสวน สน.ปทุมวัน จึงรีบประสานหน่วยตรวจสอบและเก็บกู้วัตถุระเบิดเข้าตรวจสอบ พบว่าระเบิดที่พบเป็นระเบิดไปป์บอมบ์ จำนวน 18 แท่ง ต่อวงจรครบ มีดินระเบิด ไม่มีสะเก็ดระเบิด พร้อมใช้งาน โดยมีรัศมีทำลายล้าง 3-5 เมตร หากอยู่ในระยะระเบิดอาจอันตรายถึงชีวิตได้

ระเบิดไปป์บอมบ์

          จากสอบสวนเบื้องต้น ชายดังกล่าวให้การได้เพียงว่าตนเองมีอายุ 40 ปี โดยเจ้าตัวพูดจาวกวนไม่รู้เรื่องคล้ายคนเมา หรือสติไม่ดี โดยหลังจากนี้ สน.ปทุมวัน จะรายงานต่อผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น และเร่งสืบสวนหาที่มาต่อไปและจุดประสงค์การพกระเบิดเข้ามาในเมืองว่าเกี่ยวข้องกับการเมืองหรือไม่

ระเบิดไปป์บอมบ์

ระเบิดไปป์บอมบ์

ระเบิดไปป์บอมบ์

ระเบิดไปป์บอมบ์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! สายตรวจ สน.ปทุมวัน รวบชายนิรนามพกระเบิดไปป์บอมบ์ 18 ลูก ใกล้สยามสแควร์ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2564 เวลา 18:39:08 4,192 อ่าน
TOP