x close

รวบสาวทอม ท้อง 6 เดือน เปิดสวนยางเป็นแหล่งเสพยา ผัวแสบวิ่งหนีทิ้งเมียโดนจับ

 
           เจ้าหน้าที่บุกทลายแหล่งเสพยาที่สวนยาง ต.เขาพระ สงขลา รวบเอเยนต์ สาวทอมท้อง 6 เดือน พร้อมลูกค้าอีก 8 ราย ส่วนแฟนหนุ่มวิ่งหนีทิ้งเมียโดนจับ

ค้ายา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           วันที่ 5 มีนาคม 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 43 ร่วมกับฝ่ายปกครอง เข้าปิดล้อมตรวจค้นบริเวณข้างป่าสวนยางหลังบ้านเลขที่ 74  ม.2 ต.เขาพระ อ.รัตภูมิ จ.สงขลา ซึ่งใช้เป็นที่จำหน่ายยาเสพติดและมั่วสุมเสพยา โดยจับกุม น.ส.สุภาวดี อายุ 24 ปีสาวทอมที่กำลังตั้งท้องได้ 6 เดือน เอเยนต์ค้ายาเสพติด ยึดของกลางคือยาบ้า 541 เม็ด และไอซ์ 3.01 กรัม ทั้งที่อยู่ในกระเป๋าสะพายและที่ทิ้งไว้บนพื้นรวมทั้งที่ซุกซ่อนไว้ภายในบ้านพัก

           นอกจากนี้ตำรวจยังรวบตัว ลูกค้าอีก 8 คน ที่มาซื้อยาเสพบริวเวณป่าสวนยาง โดยผลตรวจปัสสาวะของสาวทอม และอีก 8 คน พบสารเมทแอมเฟตามีนทุกคน ตำรวจจึงได้แจ้งข้อหา น.ส.สุภาวดี 2 ข้อหาคือครอบครองและจำหน่ายยาเสพติดประเภท 1 ส่วนที่เหลืออีก 8 คน ถูกแจ้งข้อหาเสพสารเสพติด

ค้ายา
ภาพจาก สำนักข่าว INN

           สอบถาม สาวทอม สารภาพว่า ร่วมกับนายศุภกร แฟนหนุ่ม ฉายาโบร์แดง ค้ายาบ้าและยาไอซ์จริง แต่ขณะเจ้าหน้าที่เข้าจับกุม แฟนได้วิ่งหนีเอาตัวรอดไปได้ ทิ้งให้ตนกับลูกค้าอีก 8 คน ถูกจับกุม โดยก่อนหน้านี้ตนเองคบหากับผู้หญิงมาก่อน แต่พักหลังหันมาคบกับนายศุภกร ทั้งค้าและเสพยาด้วยกัน จนกระทั่งตั้งท้องได้ 6 เดือน

ค้ายา
ภาพจาก สำนักข่าว INN


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบสาวทอม ท้อง 6 เดือน เปิดสวนยางเป็นแหล่งเสพยา ผัวแสบวิ่งหนีทิ้งเมียโดนจับ โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2564 เวลา 19:02:49 16,212 อ่าน
TOP