x close

ไฟไหม้ห้องพัก เจ้าของดับสลด กู้ภัยผงะสุดสยอง เปิดไปเจอแต่ขยะกองเป็นภูเขา

 

              หญิงวัย 48 ปี ดับสลดในกองเพลิง หลังไฟไหม้ห้องพักในสิงคโปร์ กู้ภัยเข้าไปเจอสภาพห้องสุดผงะ มีแต่ขยะกองโต ช่วยรอดชีวิตออกมาได้ 1 คน

             วันที่ 5 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เอเชียวัน รายงานว่า เกิดเหตุเพลิงไหม้บนห้องพักชั้น 11 ที่อาคารพักอาศัยแห่งหนึ่งในเขตอังโมเกียว ทางตะวันออกเฉียงเหนือของประเทศสิงคโปร์ เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เวลาประมาณ 06.10 น. เจ้าหน้าที่หน่วยดับเพลิงของกองกำลังป้องกันพลเรือน ได้รับแจ้งเหตุจึงรุดไปช่วยเหลือ

             เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบว่าห้องพักอยู่ในสภาพน่าตกใจมาก ด้านในเต็มไปด้วยกองสัมภาระปะปนอยู่กับข้าวของเหลือใช้วางพะเนินเป็นภูเขา โดยเฉพาะที่ห้องนั่งเล่นมีวัสดุจุดติดไฟ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจมีส่วนเป็นต้นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ นอกจากนี้มันยังเป็นอุปสรรคขวางกั้นการทำงานของเจ้าหน้าที่ด้วย

             ตามรายงานของทีมกู้ภัยเผยว่า พบชายอายุ 20 ปี อยู่ที่ห้องน้ำในครัว และหญิงอายุ 48 ปี อยู่ในห้องนอน ทั้งคู่หมดสติ โดยฝ่ายหญิงไม่มีสัญญาณชีพ เจ้าหน้าที่หน่วยฉุกเฉินพยายามปฐมพยาบาลยื้อชีวิต ก่อนจะเร่งพาตัวทั้งคู่ส่งโรงพยาบาล

ไฟไหม้ห้องพัก

             อย่างไรก็ตาม ฝ่ายหญิงเคราะห์ร้าย แพทย์ไม่สามารถช่วยยื้อชีวิตเอาไว้ได้ โดยจากคำบอกเล่าของเพื่อนบ้านกล่าวว่า ชายและหญิงทั้งสองเป็นแม่ลูกกัน

             จากเหตุเพลิงไหม้ดังกล่าวยังส่งผลกระทบต่อผู้พักอาศัยภายในอาคารเดียวกันอีกราว 30 ราย นักผจญเพลิงต้องเข้าไปช่วยเหลืออพยพพาออกมายังที่ปลอดภัย แต่ไม่มีรายงานผู้บาดเจ็บเพิ่มเติม

             ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยขณะนี้อยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนสาเหตุของเพลิงเพลิงที่แน่ชัด เบื้องต้นไม่พบหลักฐานต้องข้อสงสัยว่าเป็นเหตุการตายผิดธรรรมชาติ หรือเกี่ยวข้องกับการฆาตกรรม


ขอบคุณข้อมูลจาก asiaone.com




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้ห้องพัก เจ้าของดับสลด กู้ภัยผงะสุดสยอง เปิดไปเจอแต่ขยะกองเป็นภูเขา โพสต์เมื่อ 5 มีนาคม 2564 เวลา 19:26:49 6,582 อ่าน
TOP