x close

อาจารย์สาวซิ่งเบนซ์ชนวิศวกรดับคาที่ อ้างไม่เห็น โต้พัลวันไม่ได้เมา แต่วัดแอลกอฮอล์สูง 133


           อาจารย์สาวเมา ซิ่งเบนซ์ชนวิศวรกรดับคาที่ ถูกจับยังปฏิเสธไม่ได้เมา แต่ตรวจวัดแอลกอฮอล์ได้สูงถึง 133 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ เจอ 2 ข้อหา

เมาแล้วขับชนคนตาย

           วันที่ 6 มีนาคม 2564 รายการข่าว 3 ยามเช้า ช่อง 3 มีรายงานอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 23.45 น. คืนที่ผ่านมา (5 มีนาคม) โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร เข้าตรวจสอบเหตุรถชน มีผู้เสียชีวิตบนถนนรัชดาภิเษก ฝั่งขาเข้า ช่วงคอสะพานข้ามคลองบางซื่อ ซึ่งอยู่ระหว่างการวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน สำหรับการก่อสร้างรถไฟฟ้า​สายสีเหลือง​

           โดยช่องทางจราจรฝั่งขวาสุด พบรถเบนซ์ รุ่นอี250 สภาพกันชนหน้าและกระจกหน้าแตกเสียหาย ถัดไปราว 10 เมตร พบร่างชายนอนเสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายบุญญฤทธ์ พุ่มประเสริฐ อายุ​ 26 ปี วิศวกรคุมงานวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน ของบริษัท เจเอ็นซี เอ็นจิเนียร์ แจ็คกิ้ง จำกัด สภาพศพนอนจมกองเลือด มีบาดแผลฉกรรจ์ กะโหลกศีรษะเปิด

เมาแล้วขับชนคนตาย

           ขณะที่คนขับรถเบนซ์ผู้ก่อเหตุคือ น.ส.วีด้า สัตยารมณ์ อาจารย์คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ยังอยู่ในอาการตื่นตกใจนั่งอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงเชิญตัวมาสอบสวน โดยพบว่า น.ส.วีด้า ขับขี่รถมาด้วยความเร็วและไม่ทันสังเกตผู้ชาย จึงชนเข้าอย่างจังจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่สังเกตว่า น.ส.วีด้า  มีอาการคล้ายมึนเมา แต่ปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้เมา พร้อมยอมรับผิดและขอรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เมาแล้วขับชนคนตาย

           อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากเจ้าหน้าที่นำตัว น.ส.วีด้า ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่ สน.สุทธิสาร พบว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ 133 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ สูงกว่าที่กฎหมายกำหนด เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา ขับรถประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และขับขี่รถขณะมึนเมาสุรา

           ทั้งนี้ จุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างการติดตั้งวางระบบไฟฟ้าใต้ดิน ซึ่งเริ่มดำเนินการตั้งแต่เวลา 24.00 - 03.30 น. ก่อนจะเปิดพื้นผิวการจราจรให้รถสัญจรตามปกติ โดยขณะเกิดเหตุนายบุญญฤทธิ์กำลังเดินไปปรับตั้งกรวยกั้นถนน เป็นสัญลักษณ์ให้รถที่สัญจรไปมาระวังว่าเป็นพื้นที่ก่อสร้าง ระหว่างนั้นรถเบนซ์คันก่อเหตุก็ได้ขับพุ่งชนอย่างแรง จนร่างกระเด็นและเสียชีวิตดังกล่าว

เมาแล้วขับชนคนตาย

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการข่าว 3 ยามเช้า, เดลินิวส์ออนไลน์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อาจารย์สาวซิ่งเบนซ์ชนวิศวกรดับคาที่ อ้างไม่เห็น โต้พัลวันไม่ได้เมา แต่วัดแอลกอฮอล์สูง 133 โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2564 เวลา 09:26:33 52,331 อ่าน
TOP