x close

ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งตะบัน ชนดะกว่า 10 กม. แหกแบริเออร์ยังไม่หยุด พบคนขับเมาแอ๋


           ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ชนดะกว่า 10 กิโลเมตร เฉี่ยวจักรยานยนต์ แหกแบริเออร์ สิ้นฤทธิ์หลังเสยกระบะ พบคนขับเมาแอ๋ หมดสติ 

ฟอร์จูนเนอร์เมาแล้วขับ

           วันที่ 6 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เมื่อเวลา 00.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ได้รับแจ้งเหตุมีรถเฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์และหลบหนี บนถนนงามวงศ์วาน ช่วงประตู 2 มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ แขวงเสนานิคม เขตจตุจักร กทม.

           เมื่อเข้าตรวจสอบเหตุดังกล่าว พบว่ารถโตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฌฮ 4794 กทม. ขับมาด้วยความเร็ว รถส่ายไป-มา บนถนนพหลโยธิน ขาออก กระทั่งถึงช่วงหน้ากรมป่าไม้ รถฟอร์จูนเนอร์คันนี้ก็พุ่งชนรถจักรยานยนต์ที่ขี่อยู่ จนคนขี่ได้รับบาดเจ็บ จากนั้นรถฟอร์จูนเนอร์ก็เสียหลักพุ่งปีนเกาะกลางถนน และยังคงขับต่อไปยังทางลอดอุโมงค์วงเวียนบางเขน ก่อนพุ่งชนแบริเออร์พลาสติกแตกกระเด็นบริเวณช่วงทางขึ้นอุโมงค์

           แต่รถฟอร์จูนเนอร์ก็ยังไม่มีท่าทีจะยอมหยุด กระทั่งมาถึงช่วงก่อนตลาดยิ่งเจริญ (สะพานใหม่) ได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์อีกคัน และพุ่งเสยชนอย่างแรงอัดติดคารถกระบะที่จอดอยู่ริมถนนใต้สถานีรถไฟฟ้า


           ทั้งนี้ ตรวจสอบพบว่ารถฟอร์จูนเนอร์มีสภาพหน้ารถพังยับเยิน ล้อหน้าและล้อหลังฝั่งซ้ายยางแตก จนเหลือแต่ล้อแม็ก หลังขับมากว่า 10 กิโลเมตร ส่วนรถที่ถูกชนได้รับความเสียหายอื่น ๆ มีรถกระบะ 1 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน และมีผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ 1 คน นำส่งโรงพยาบาลเปาโล เกษตร

           สำหรับคนขับรถฟอร์จูนเนอร์คือ นายบุญสรรค์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี อยู่ในสภาพมึนเมาและหมดสติ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลฯ และต้องรอให้อาการเมาสุราดีขึ้น ก่อนเรียกตัวมาสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป โดยเบื้องต้นได้ให้ทางผู้เสียหายลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟอร์จูนเนอร์ซิ่งตะบัน ชนดะกว่า 10 กม. แหกแบริเออร์ยังไม่หยุด พบคนขับเมาแอ๋ อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2564 เวลา 09:51:59 14,574 อ่าน
TOP