x close

ฟังเสียง จนท. ปมสะพานลอยพัง โอดซ่อมตั้งแต่วันแรก ก็ยังถูกด่า ลั่นทำเต็มที่แล้ว

 

                ฟังเสียงเจ้าหน้าที่ ปมสะพานลอยพัง ชี้ ซ่อมตั้งแต่วันแรกแต่ก็ยังถูกด่า วอนอย่าด่าเพียงเพื่อสนุกปาก ทำเต็มที่แล้ว ล่าสุด ซ่อมแล้ว


           จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้ออกมาวิจารณ์สนั่นเรื่องสะพานลอยบริเวณตลาดดีแสมดำ เขตบางขุนเทียนที่ชำรุดเสียหาย หลังจากรถยนต์ยางแตกเสียหลักพุ่งชน จนบันไดทางขึ้นลงด้านล่างแตกหัก ทำให้หลายคนเกรงว่าสะพานลอยจะทรุดตัวลงหรือไม่ โดยมีการเปิดเผยว่า สะพานลอยถูกรถชนตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2564 แต่ทางเจ้าหน้าที่ก็ยังไม่มาซ่อม ซึ่งบางคนก็ถึงกับคอมเมนต์ว่า เรื่องงานแบบนี้ ถ้าไม่ด่า งานก็ไม่เดิน

           อ่านข่าว : โอ้คุณพระ...สะพานลอยวิเศษ เอียงได้ 45 องศา ล่าสุดทางเขตบอกแล้ว จะซ่อมตอนไหน !

             ล่าสุด (6 มีนาคม 2564) เฟซบุ๊ก แขวงทางหลวงธนบุรี กรมทางหลวง ได้อัปเดตความคืบหน้าว่าแขวงทางหลวงธนบุรี เริ่มเข้าดำเนินการรื้อถอนขั้นบันไดคอนกรีตสะพานลอยในส่วนที่เสียหายจากอุบัติเหตุรถชน บนทางหลวงหมายเลข 35 (ถ.พระราม 2) ที่ กม.14+075 ขาออก กทม. บริเวณปากซอยแสมดำ  ในระหว่างการก่อสร้างอาจทำให้ประชาชนไม่ได้รับความสะดวก ต้องขออภัยมา ณ โอกาสนี้

            โดยก่อนหน้านี้ทางแขวงทางหลวงธนบุรีได้ติดตั้งบันไดเหล็กชั่วคราว เพื่ออำนวยความสะดวกให้ประชาชน

            อย่างไรก็ตามมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ระบุว่า จากกระแสข่าวที่มีคนบอกว่าถ้าออกข่าวคงไม่ทำ ทั้งนี้ ในมุมมองของตนที่ตนเป็นพนักงาน ตนทำงานตั้งแต่วันแรก พอติดป้ายก็มีคนดึงออก ตนก็แก้ไขให้โดยการเอาแท่งปูนไปวางชั่วคราว ชั่วคราว ไม่ใช่ชั่วโคตร ตนเป็นเพียงพนักงานคนหนึ่ง อย่าด่าเพียงเพื่อสนุกปากเลยตนทำเต็มที่แล้ว ขอบคุณทุกคนที่เข้าใจ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังเสียง จนท. ปมสะพานลอยพัง โอดซ่อมตั้งแต่วันแรก ก็ยังถูกด่า ลั่นทำเต็มที่แล้ว โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2564 เวลา 15:28:13 14,162 อ่าน
TOP