x close

สาวได้ของเซอร์ไพรส์ ไม่ดีใจแถมนอยด์ ทำแฟนเฟลจนตีตัวห่าง งงใจ ฉันทำอะไรผิด ?


           สาวโดนแฟนซื้อของเซอร์ไพรส์ แต่ไม่ดีใจ เพราะเป็นรุ่นราคาต่ำกว่าที่อยากได้ จนแฟนเฟลหนัก ตั้งกระทู้สงสัย ทำอะไรผิด เจอชาวเน็ตสวดเพียบ

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2564 ผู้ใช้พันทิปรายหนึ่งตั้งกระทู้ถาม กรณีที่เธอถูกแฟนโกรธเพราะซื้อของให้แล้วเธอไม่ดีใจ จนแฟนไม่คุยด้วย 5 วันแล้ว พร้อมตั้งคำถามว่า "เราผิดขนาดนั้นเลยเหรอคะ" ซึ่งกลายเป็นกระทู้ดราม่าที่มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความเห็นเป็นจำนวนมาก ซึ่งส่วนใหญ่ไปในทางที่ไม่เห็นด้วยกับเจ้าของกระทู้

           เรื่องมันมีอยู่ว่า เจ้าของกระทู้อยากได้โน้ตบุ๊กเอาไว้ทำงานเอกสารเบา ๆ และพกพาไปไหนมาไหนได้ ไม่หวังสเปกแรง เพราะมีคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะไว้ทำงานหนัก ๆ อยู่แล้ว แต่สุดท้ายอยากได้ตัวท็อปครบเครื่อง มีปากกา มีทัชสกรีน ราคา 40,000 บาท จึงปรึกษาแฟน ซึ่งแฟนไม่เห็นด้วย เพราะสเปกแรงไป บวกกับเจ้าของกระทู้ก็มีทั้งพีซีและแท็บเล็ตอยู่แล้ว

ปัญหาความรัก
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

           อย่างไรก็ตาม เจ้าของกระทู้ตัดสินใจจะซื้ออยู่ดี แต่มีรุ่นน้องกำลังตกงาน เอาโน๊ตบุ๊กมาขายให้ 8,000 บาท เครื่องเบา ๆ ทั้งเพื่อนและแฟนบอกว่าสเปกทำงานเอกสารสบาย จึงซื้อไป แต่เธอก็บ่นกับแฟน เพราะอยากได้เครื่องสเปกหรู มีปากกากับทัชสกรีน

           แฟนจึงเอาโน้ตบุ๊กเครื่องนี้ไป และเซอร์ไพรส์เธอด้วยการซื้อเครื่องใหม่ให้ ราคา 17,000 บาท ซึ่งมีฟังก์ชั่นทุกอย่างที่เจ้าของกระทู้ต้องการ แต่สเปกต่ำกว่า และไม่ใช่ตัวที่เจ้าของกระทู้อยากได้

           เธอจึงไม่ดีใจและนอยด์ พอโดนแฟนถามก็บอกไปว่าไม่ชอบ จนสุดท้ายทำให้แฟนเสียความรู้สึก ตีตัวออกห่างไป 5 วัน ซึ่งเจ้าของกระทู้ไม่รู้ว่าควรจะทำอย่างไร เพราะตัวเองไม่ได้ทำอะไรผิด และไม่ได้ขอให้แฟนซื้อให้

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป
           ต่อมา เจ้าของกระทู้ได้เล่าต่อว่า แฟนเคยบอกว่าอยากให้เก็บเงินไว้ เพราะเคยลำบากมาก เสียงานจนเกือบไม่เห็นอนาคตตอนช่วงโควิดระบาดใหม่ ๆ ซึ่งช่วงที่ไม่มีเงิน แฟนได้ช่วยผ่อนรถ 2 คันให้ 5 เดือน จนปรับตัวได้

           ส่วนเรื่องโน้ตบุ๊ก เธอยอมรับว่าโลเลเองที่ไม่ซื้อตัวที่อยากได้ตั้งแต่แรกและบ่นงุ้งงิ้งกับแฟน จนเกิดเรื่องแบบนี้

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

           ทางด้านชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ว่าเข้าใจเจ้าของกระทู้ที่ต้องมารับของที่ไม่อยากได้ ซึ่งจะไม่ดีใจก็เป็นเรื่องปกติ แต่ส่วนใหญ่ต่างเข้ามาแสดงความเห็นในเชิงติและวิพากษ์วิจารณ์เธอ

           ชาวพันทิปบอกว่าแฟนเป็นผู้ชายที่ดีมาก และควรไปง้อเขา ควรใส่ใจความรู้สึกของอีกฝ่ายให้มากกว่านี้ นอกจากนี้แล้ว เจ้าของกระทู้บอกว่าจะรอซื้อโน้ตบุ๊กใหม่ตอนลดราคา และรอเปรียบเทียบกับรุ่นอื่น ๆ แสดงว่ารู้ว่ามันราคาแพงเกินตัว พอแฟนซื้อตัวถูกให้ก็ไม่พอใจเพราะผิดหวังนั่นเอง

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป

กระทู้พันทิป





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวได้ของเซอร์ไพรส์ ไม่ดีใจแถมนอยด์ ทำแฟนเฟลจนตีตัวห่าง งงใจ ฉันทำอะไรผิด ? อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2564 เวลา 16:33:42 11,455 อ่าน
TOP