x close

ระทึก !! รถคุมขังตำรวจขับชนสิ่งกีดขวาง ฝ่ากลุ่มการ์ด หลังคุมตัว โตโต้ ปิยรัฐ

          ระทึก !! รถคุมขังตำรวจขับชนสิ่งกีดขวาง หลังคุมตัว โตโต้ ปิยรัฐ ที่ลานจอดรถห้างดัง โดยมีกลุ่มการ์ดพยายามขัดขวางไม่ให้รถตำรวจขับผ่าน
จับโตโต้ ปิยรัฐ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep

          วันที่ 6 มีนาคม 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า เฟซบุ๊ก โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep ได้ไลฟ์เหตุการณ์ เจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบหลายนาย บุกรวบตัวนายปิยรัฐ กับพวก บริเวณลานจอดรถชั้น 2 ห้างสรรพสินค้าชื่อดัง

          โดยนายปิยรัฐ กล่าวผ่านไลฟ์ว่า ตนเดินทางมาทานข้าวกับเพื่อนที่ห้างสรรพสินค้าดังกล่าว และกำลังจะขึ้นรถเพื่อเดินทางกลับ ระหว่างนั้นมีเจ้าหน้าที่แสดงตัวและพยายามจะจับกุมโดยที่ตนไม่ได้กระทำความผิดและไม่มีหมายจับใด

จับโตโต้ ปิยรัฐ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก โตโต้ ปิยรัฐ - Piyarat Chongthep


          จากนั้น มีการพูดคุยกับนายปิยรัฐ และเชิญตัวไปโดยเจ้าหน้าที่อ้างว่านายต้องการจะพูดคุยด้วย ก่อนที่ไลฟ์ดังกล่าวจะถูกตัดไป เบื้องต้นมีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวนายปิยรัฐ ไปยังกองบัญชาการตำรวจภูธร ภาค 1

จับโตโต้ ปิยรัฐ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @aoooffy

          ต่อมา มีรายงานว่า รถคุมขังของเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับฝ่า และชนสิ่งกีดขวางบริเวณลาดจอดรถของห้างดัง โดยมีกลุ่มการ์ดพยายามขัดขวางไม่ให้ตำรวจขับผ่าน



จับโตโต้ ปิยรัฐ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @aoooffy

           ขณะที่ ททวิตเตอร์ iLawFX รายงานว่า เวลา 18.45 น. ฝั่งตรงข้ามศาลอาญามีรถควบคุมผู้ต้องขังวิ่งผ่านมา มีมอเตอร์ไซค์ขี่ไปขวางและมีคนทุบกระจกรถ

          ตำรวจนอกเครื่องแบบสองคนที่ขับรถมาวิ่งหนีเข้าไปในราชภัฎจันทร์เกษม มีคนถือกระบองวิ่งไล่ตีตำรวจตามเข้าไป ข้างในรถ เป็นทีม WEVO 14 คน จับมาจากแยกรัชโยธิน

https://twitter.com/iLawFX/status/1368168929940676608



จับโตโต้ ปิยรัฐ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ @aoooffy

จับโตโต้ ปิยรัฐ
ภาพจาก ทวิตเตอร์ iLawFX

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ขอบคุณข้อมูลจาก ทวิตเตอร์ iLawFX, ทวิตเตอร์ @aoooffy

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก !! รถคุมขังตำรวจขับชนสิ่งกีดขวาง ฝ่ากลุ่มการ์ด หลังคุมตัว โตโต้ ปิยรัฐ อัปเดตล่าสุด 6 มีนาคม 2564 เวลา 20:14:52 8,071 อ่าน
TOP