x close

ระทึก ! โจรบุกเดี่ยวปล้นทอง กวาดไปกว่า 1 ล้าน โดน ตร. ต้อนจนมุม ยิงตัวหนีความผิด

 

               ระทึก ! โจรบุกเดี่ยวปล้นทอง ในห้าง กวาดทองรูปพรรณ 11 เล้น มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท ก่อนหลบหนี แต่โดน ตร. ต้อนจนมุม ตัดสินใจใช้อาวุธปืที่ก่อเหตุยิงตัวเองหนีความผิด


            เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ที่ร้านทอง ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.ราชบุรี เกิดเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวจี้ชิงทองรูปพรรณน้ำหนัก 5 บาท จำนวน 7 เส้น และทองรูปพรรณน้ำหนัก 4 บาท จำนวน 3 เส้น รวมมูลค่า 1,150,500 บาท ก่อนซิ่งรถกระบะอีซูซุดีแม็ก แค็บ สีขาว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับหลบหนีมุ่งหน้าเข้าตลาดบ้านโป่ง โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับแต่ไร้วี่แวว

            ล่าสุด วันนี้ (6 มีนาคม 2564) มีรายงานว่าผู้ต้องหาได้กบกานที่รีสอร์ตแห่งแหนึ่งในพื้นที่ จ.เพชรบุรี แต่ถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนักจึงใช้อาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุยิงตัวเองเสียชีวิต

 โจรบุกเดี่ยวปล้นทอง

              พล.ต.อ. สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. เปิดเผยว่า คนร้าย หลังก่อเหตุคนร้ายได้หนีมากบดานในพื้นที่ จ.เพชรบุรี ระหว่างทางได้เปลี่ยนล้อแม็กรถกระบะคันที่ใช้ในการก่อเหตุ ก่อนจะมากบดานในรีสอร์ตแห่งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่เตรียมจะเข้าไปจับกุม คนร้ายเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงตัดสินใจใช้อาวุธปืนขนาด. 38 ที่ใช้ในการก่อเหตุ ยิงตัวเองเสียชีวิต ภายในห้องน้ำในห้องพัก

              เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบภายในกระเป๋าเป้สีดำที่คนร้ายพกติดตัวมา ภายในบรรจุทองรูปพรรณจำนวน 11 เส้น อาวุธปืนขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก สมุดบัญชีธนาคาร 1 เล่ม กุญแจรถ 1 ดอก และสามารถยึดรถยนต์กระบะ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว ที่ใช้ในการก่อเหตุ


 โจรบุกเดี่ยวปล้นทอง


ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระทึก ! โจรบุกเดี่ยวปล้นทอง กวาดไปกว่า 1 ล้าน โดน ตร. ต้อนจนมุม ยิงตัวหนีความผิด โพสต์เมื่อ 6 มีนาคม 2564 เวลา 22:23:07 9,120 อ่าน
TOP