x close

อดีตสะใภ้ วีรกรรมแสบสัน โกงที่ดินแม่ผัว แค้นถูกจับได้ ยกพวกทุบบ้านยับ


           อดีตลูกสะใภ้ บุกทุบบ้านแม่ผัวพังยับ แค้นถูกไล่ออกจากบ้าน เผยวีรกรรมแสบ แอบปลอมแปลงโฉนดที่ดิน

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

           วันที่ 7 มีนาคม 2564 เพจ บิ๊กเกรียน รายงานว่า เกิดเหตุสาวแสบตำแหน่งผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในที่พื้นหนึ่งของ จ.ร้อยเอ็ด ยกพวกบุกรุกบ้านแม่สามี ทุบบ้านและทำลายข้าวของจนได้รับความเสียหาย เนื่องจากไม่พอใจที่ถูกขับไล่ออกจากบ้าน เพราะถูกจับได้ว่าแอบปลอมแปลงเอกสารที่ดิน

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่บ้านหนองขุมดิน ต.หนองแวงควง อ.ศรีสมเด็จ จ.ร้อยเอ็ด โดย น.ส.ยุพาพรรณ (สงวนนามสกุล) ลูกสาวผู้เสียหาย เล่าว่า น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้ก่อเหตุ เคยแต่งงานอยู่กินกับพี่ชายของตน แต่ได้หย่างร้างกันไปเกือบปีแล้ว อย่างไรก็ตาม น.ส.เอ ยังขออาศัยอยู่ที่บ้านต่อ

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

           ต่อมา น.ส.เอ แอบเอาเอกสารสำคัญของยายหวด อดีตแม่สามีและเจ้าของบ้าน ทั้งโฉนดที่ดิน สำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน ไปปลอมแปลงลายเซ็น ทำหนังสือมอบอำนาจปลอม ให้ผู้ใหญ่บ้านเซ็นรับรอง นำไปยื่น ณ ที่ทำการอำเภอศรีสมเด็จ เพื่อเปลี่ยนชื่อตัวเองเป็นเจ้าบ้าน

           พอยายหวดรับทราบเรื่องก็ทนไม่ไหวกับพฤติกรรมของอดีตลูกสะใภ้ จึงไล่ออกจากบ้านไป กระทั่งวันที่ 6 มีนาคม น.ส.เอ ได้พาคนมาบุกรุกบ้านตอนที่ไม่มีคนอยู่ ยายหวดออกไปเลี้ยงวัว ส่วนอดีตสามีออกไปขับรถไถ โดย น.ส.เอ ได้ทุบทำลายบ้านที่ต่อเติมออกมาจนพังเสียหาย พอคนในบ้านกลับมาเห็นก็ตกใจมากจนลมแทบจับ

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

           น.ส.ยุพาพรรณ เผยว่า ครอบครัวตนทั้งแม่และพี่ชายได้ไปร้องเรียนมาแล้วหลายที่ ทั้งที่อำเภอ ศูนย์ดำรงธรรม รวมทั้งแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.เอ แล้ว แต่เรื่องเงียบ ทั้งที่มีหลักฐานครบ และตั้งคำถามว่าทำไมผู้ใหญ่บ้านถึงลงนามรับรองให้

           น.ส.ยุพาพรรณ ยังได้โพสต์เฟซบุ๊กแชร์ภาพความเสียหายที่เกิดขึ้น เผยให้เห็นยายหวดนั่งอยู่บนเตียงที่เต็มไปด้วยเศษอิฐเศษปูน และยังโพสต์คลิปตอนเผชิญหน้ากับ น.ส.เอ อดีตพี่สะใภ้ หลังจากทุบบ้านไปแล้ว ซึ่งไม่ได้มีท่าทีสลดใด ๆ และยังมีการชี้หน้าด่าอีกด้วย

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

ลูกสะใภ้ทุบบ้านแม่ผัว

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตสะใภ้ วีรกรรมแสบสัน โกงที่ดินแม่ผัว แค้นถูกจับได้ ยกพวกทุบบ้านยับ อัปเดตล่าสุด 17 มีนาคม 2564 เวลา 10:01:34 49,092 อ่าน
TOP