x close

หวิดคอขาด.. หนุ่มขี่รถเข้าโค้ง เจอลวดบาดคอ มือดีแอบขึงขวางทางไว้กลางดึก

          หนุ่ม 16 ขี่รถกลางดึก เข้าโค้งเจอลวดบาดคอเจ็บ มีคนร้ายเอามาผูกไว้ระหว่างต้นไม้กับเสาไฟ พบชาวบ้านเคยโดนแบบนี้ 2-3 รายแล้ว จี้ตำรวจหาตัวคนทำ


          จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊ก อู๊ด สุพิชัย ศรีจันทร์ โพสต์ภาพชายวัยรุ่นมีรอยบาดแผลที่บริเวณคอ หลังขี่รถผ่านทางโค้งทางไปบ้านหัวโตก บริเวณพื้นที่หมู่ 6 บ้านโคกสุด ต.นาเฉลียง อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ แต่กลับเกิดอุบัติเหตุเพราะถูกคนขึงลวดกั้นทางไว้ ซึ่งหากมีคนขับขี่มาด้วยความเร็วอาจจะบาดเจ็บหนักถึงขั้นเสียชีวิตได้นั้น

           เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 มีนาคม 2564 เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง สามารถจับภาพชายไม่สวมเสื้อ คาดว่าน่าจะเป็นคนร้ายนำลวดมาขึงไว้ช่วง 02.45 น. ก่อนจะเดินออกไป ซึ่งจุดที่ขึงค่อนข้างมืด ไม่มีไฟฟ้าส่องสว่างส่องถึง ทำให้กล้องวงจรปิดจับภาพผู้ก่อเหตุได้ไม่ชัดเจน


           ด้าน นายเอ อายุ 16 ปี ผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า ปกติหลังเลิกเรียนจะขี่ผ่านถนนเส้นนี้เพื่อไปรับจ้างตากยาเส้นที่บ้านหัวโตก ระยะทางราว 3 กิโลเมตร และจะกลับถึงบ้านเวลา 2 ทุ่ม แต่เมื่อคืนเกิดฝนตก นายจ้างเรียกให้ไปช่วยตอน 03.00 น. พอตนขี่มาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งและมืดมากจึงใช้ความเร็วต่ำ จังหวะนั้นจู่ ๆ ก็เจ็บที่ลำคอเหมือนถูกบาดอย่างรุนแรง จึงจอดรถมองดูพบว่าเป็นลวดถูกขึงขวางถนน มีการมัดจากต้นมะขามเทศกับเสาไฟฟ้า ตนกลับมาบ้านจึงเล่าให้กับแม่และพี่สาวฟัง ซึ่งครอบครัวได้พาไปแจ้งความแล้วที่ สภ.นาเฉลียง

           ขณะที่ น.ส.วรารัตน์ อายุ 29 ปี พี่สาวนายเอ เผยว่า ที่เกิดเหตุเป็นย่านชุมชน มีร้านค้าและบ้านเรือนประชาชนอยู่สองข้างหนาแน่น ทางตำรวจพอจะทราบตัวคนร้ายแล้ว แต่หลักฐานยังไม่ชัดเจน ยังไม่ชัดว่าเป็นการกระทำที่หวังในทรัพย์สินหรือไม่ อย่างไรก็ตาม มีชาวบ้านในพื้นที่เคยประสบเหตุแล้ว 2-3 ราย แต่ยังไม่เข้าแจ้งความ จึงอยากให้ตำรวจติดตามจับให้ได้
ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หวิดคอขาด.. หนุ่มขี่รถเข้าโค้ง เจอลวดบาดคอ มือดีแอบขึงขวางทางไว้กลางดึก อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2564 เวลา 14:45:42 5,103 อ่าน
TOP