x close

วิทยาลัยพยาบาลดัง สั่งสอบ นศ. สาวโพสต์เดือด หนุนแอมมี่ เผาพระบรมฉายาลักษณ์

           วิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม สั่งตั้งคณะกรรมการสอบ หลังนักศึกษาพยาบาลสาว โพสต์เฟซบุ๊กเดือด โยงคดีแอมมี่ The Bottom Blues เผาพระบรมฉายาลักษณ์


          ตกเป็นประเด็นต่อเนื่องจากกรณี นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ The Bottom Blues ถูกจับกุมหลังก่อเหตุเผาพระบรมฉายาลักษณ์ บริเวณด้านหน้าเรือนจำคลองเปรม ซึ่งเบื้องต้นถูกคุมตัวฝากขังเรือนจำพิเศษธนบุรี หลังศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : แอมมี่ The Bottom Blues ถูกคุมตัวไปเรือนจำ คดีเผาพระบรมฉายาลักษณ์


          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (5 มีนาคม 2564) เพจเฟซบุ๊ก วิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม ได้มีการเผยแพร่แถลงการณ์ชี้แจง ประเด็นที่มีนักศึกษาพยาบาลโพสต์ข้อความลักษณะสนับสนุนการกระทำของแอมมี่ จนเกิดเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์

          ทั้งนี้ วิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม ระบุว่า ทางวิทยาลัยจะมีการเรียกพบนักศึกษาพยาบาลและผู้ปกครองเพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงเบื้องต้น พร้อมจะมีการดำเนินการแต่งตั้งคณะกรรมการสอนสวนเพื่อพิจารณา ก่อนจะมีการรายงานผลต่อผู้บังคับบัญชาต้นสังกัด คือ สถาบันพระบรมราชชนก กระทรวงสาธารณสุขต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิทยาลัยพยาบาลศรีมหาสารคาม, เฟซบุ๊ก ข่าวโฉดNewS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
วิทยาลัยพยาบาลดัง สั่งสอบ นศ. สาวโพสต์เดือด หนุนแอมมี่ เผาพระบรมฉายาลักษณ์ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2564 เวลา 16:28:24 8,284 อ่าน
TOP