x close

แฟนเก่าแทงแฟนใหม่ ดับคาร้านก๋วยเตี๋ยว หลังบังเอิญมาเจอกัน อ้างไม่คิดว่าจะตาย


           แฟนเก่าแทงแฟนใหม่ ดับคาร้านก๋วยเตี๋ยว หลังบังเอิญขี่รถมาเจอกัน เบิ้ลเครื่องใส่กันจนเป็นเรื่อง อ้างไม่คิดว่าจะถึงตาย


           วันที่ 7 มีนาคม 2564 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หาดใหญ่ รุดตรวจสอบเหตุคนถูกแทงเสียชีวิต ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวแห่งหนึ่ง ริมถนนสายหาดใหญ่ - รัตภูมิ สายเก่า พื้นที่หมู่ 3 ต.ควนลัง อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ที่เกิดเหตุ พบชายเสียชีวิตในท่านั่งหัวฟุบเก้าอี้ มีบาดแผลถูกแทงบริเวณหน้าอกขวา 1 แผล สภาพศพโชกเลือด

           สำนักข่าวไทย รายงานว่า ผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ นายอภิสิทธิ์ อายุ 25 ปี ส่วนผู้ก่อเหตุมี 2 คน คือ นายปรเมศวร์ สารจันทร์ หรือ ฟิล์ม อายุ 21 ปี และ น.ส.ธัญลักษณ์ มณีโชติ หรือ ตั๊ก สาวทอม อายุ 22 ปี

แฟนใหม่แทงแฟนเก่าดับ
นายฟิล์ม (ซ้าย) กับ น.ส.ตั๊ก (ขวา) สองผู้ก่อเหตุ

           จากการสอบถาม น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ได้ความว่า เลิกรากับนายฟิล์มไปนานแล้ว และมาคบกับนายอภิสิทธิ์ได้ 2 ปี

           ในช่วงก่อนเกิดเหตุ ตนกับนายอภิสิทธิ์ขี่รถจักรยานยนต์ตามกันมา 2 คัน จาก อ.รัตภูมิ ก่อนจะมาจอดติดไฟแดงบริเวณสี่แยกควนลัง ซึ่งในระหว่างนั้น นายฟิล์มกับ น.ส.ตั๊ก ขี่จักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาจอดด้วย และได้พบกันโดยบังเอิญ

           จากนั้น นายอภิสิทธิ์กับนายฟิล์มก็เบิ้ลรถใส่กัน แล้วก็ขี่รถไล่ตามกันไป ตนไม่ได้ตามไปด้วย จึงไม่เห็นเหตุการณ์ว่าเกิดอะไรขึ้น รู้ข่าวอีกทีคือแฟนหนุ่มถูกแทงเสียชีวิตอยู่ในร้านก๋วยเตี๋ยว

แฟนใหม่แทงแฟนเก่าดับ

           ทางด้านเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยว เล่าว่า พบเห็นวัยรุ่น 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดหน้าร้าน โดยผู้เสียชีวิตขี่ตามมาติด ๆ จอดรถถามว่า "มึงแทงกูทำไม" แล้วก็เดินเข้ามาขอความช่วยเหลือภายในร้าน บอกว่าถูกแทง พร้อมกับถลกเสื้อให้ตนดู ก่อนจะทรุดตัวลงไปและเสียชีวิต

           ในเวลาต่อมา นายฟิล์ม และ น.ส.ตั๊ก ได้เข้ามอบตัวที่ สภ.หาดใหญ่ ทั้งสองให้การว่าเป็นเพื่อนกัน บ้านอยู่ที่ ต.ทุ่งตำเสา ก่อนเกิดเหตุได้ขี่รถจะไปเที่ยวงานแถว ๆ เขต 8 ตัวเมืองหาดใหญ่ แล้วบังเอิญมาเจอนายอภิสิทธิ์ที่สี่แยกควนลัง น.ส.ตั๊กซึ่งเป็นคนขี่ได้เบิ้ลรถ อ้างว่าลองเครื่อง ทำให้อีกฝ่ายไม่พอใจ คิดว่าท้าทาย

           น.ส.ตั๊ก และ นายฟิล์ม อ้างว่า นายอภิสิทธิ์ได้พูดจาหาเรื่องและถลกเสื้อขึ้นมา เหมือนกับจะขู่ นายฟิล์มจึงถีบรถนายอภิสิทธิ์ พอไฟเขียว น.ส.ตั๊กก็ขี่รถออกไป แต่อีกฝ่ายไล่ตามมาและไปจอดที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นก็มีเรื่องกัน

           นายอภิสิทธิ์ผลัก น.ส.ตั๊ก นายฟิล์มจึงชักมีดออกมาแทงนายอภิสิทธิ์ไป 1 ครั้ง แล้วก็ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป และก็ไม่รู้แล้วว่านายอภิสิทธิ์เป็นตายร้ายดีอย่างไร

แฟนใหม่แทงแฟนเก่าดับ

           นายฟิล์ม เล่าอีกว่า เรื่องที่เกิดขึ้นไม่เกี่ยวกับแฟนเก่าแฟนใหม่ หึงหวงหรือล้างแค้น เพราะได้เลิกรากับ น.ส.บี ไปนานกว่า 3 ปีแล้ว และก็ไม่รู้ว่า น.ส.บีขี่รถมาด้วย มันเป็นเพียงเหตุการณ์เฉพาะหน้า แม้ว่าก่อนหน้านี้จะเคยถูกนายอภิสิทธิ์โทร. มาข่มขู่คุกคามว่าจะเล่นให้หนัก หากเจอหน้ากัน ก็ตาม

           ส่วนที่ชักมีดแทงไป ก็ไม่ได้คาดคิดว่าจะร้ายแรงถึงขั้นทำให้อีกฝ่ายถึงแก่ชีวิต

           เบื้องต้นทั้งสองถูกแจ้งข้อหาพกพาอาวุธมีดและร่วมกันฆ่าผู้อื่น ซึ่งจะมีการสอบสวนสืบสวนเพิ่มเติม ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3, สำนักข่าวไทย


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฟนเก่าแทงแฟนใหม่ ดับคาร้านก๋วยเตี๋ยว หลังบังเอิญมาเจอกัน อ้างไม่คิดว่าจะตาย โพสต์เมื่อ 7 มีนาคม 2564 เวลา 16:38:22 3,025 อ่าน
TOP