x close

สาวฉกทองหนีกลางห้าง พบตีเนียนเดินดูเกือบ ชม. ฝีเท้าไวไม่พอ เจอ รปภ. ตะครุบตัวทัน

          หญิง วัย 21 ปี ก่อเหตุขโมยทองหนัก 3 บาท จากร้านทอง โลตัสสงขลา แต่เจอ รปภ. พลเมืองดี ตามจับได้พร้อมของกลาง พบเดินเลือกเกือบ 1 ชม. ก่อนก่อเหตุ


          วันที่ 7 มีนาคม 2564 สำนักข่าวไทย รายงานว่า ช่วง 20.00 น. วานนี้ (6 มีนาคม ) เกิดเหตุหญิงสาวชิงทอง ในร้านทองรัตนกาญจน์ ห้างโลตัส สงขลา แต่เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของห้างและพลเมืองดีช่วยกันจับกุมตัวเอาไว้ได้ทันทีขณะวิ่งออกจากร้านทอง พร้อมของกลางสร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น และ 2 บาท 1 เส้น

           ภาพจากกล้องวงจรปิดของห้างบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ขณะที่หญิงสาววิ่งออกมาจากร้านทองแต่ถูกพลเมืองดีและ รปภ. จับกุมตัวเอาไว้ได้ ก่อนแจ้งตำรวจมาควบคุมไปสอบสวนที่ สภ.เมืองสงขลา ทราบชื่อ น.ส.หทัยรัตน์ อายุ 21 ปี พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขับมาจอดไว้ที่ลานจอดรถของห้าง

           เบื้องต้นทราบว่า น.ส.หทัยรัตน์ ทำทีเข้ามาซื้อทองภายในร้าน โดยเลือกอยู่นานเกือบ 1 ชั่วโมง ก่อนจะตัดสินใจฉกสร้อยคอทองคำ 2 เส้น วิ่งหนีออกจากร้านทอง แต่ก็ถูกจับกุมได้ทันที ส่วนแรงจูงใจในการก่อเหตุกำลังอยู่ระหว่างการสอบสวน
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวฉกทองหนีกลางห้าง พบตีเนียนเดินดูเกือบ ชม. ฝีเท้าไวไม่พอ เจอ รปภ. ตะครุบตัวทัน อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2564 เวลา 12:57:00 3,409 อ่าน
TOP