x close

ณวัฒน์ พ้อ กทม. ไม่หนุนให้ถ่ายโปรโมตประเทศไทย ไม่ให้ใช้พื้นที่ ไม่มีแม้แต่น้ำให้นางงาม

          ณวัฒน์ อิสรไกรศีล พ้อ ขอใช้พื้นที่ กทม. ถ่ายทำโปรโมตกรุงเทพฯ และประเทศไทย แถลงข่าว มิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 แต่กลับไม่ให้ใช้พื้นที่ ไม่หนุนแม้แต่น้ำ-อาหารว่างให้นางงาม


          วันที่ 7 มีนาคม 2564 ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ประธานและผู้ก่อตั้งเวทีการประกวดมิสแกรนด์ไทยแลนด์ ซึ่งในปีนี้ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในการประกวด Miss Grand International 2020 โดยนางงามในแต่ละประเทศที่เดินทางมาถึงได้เข้ากักตัว เพื่อตรวจโควิด 19 ให้เรียบร้อยก่อน

          โดย ณวัฒน์ ได้โพสต์ตัดพ้อ กทม. ระบุว่า เรียนแฟนคลับมิสแกรนด์ บางท่านทราบว่ามิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล 2020 หลังจากออกจาก Quarantine จะไปใช้พื้นที่ด้านหน้าศาลาว่าการกรุงเทพมหานคร เพื่อ promote กรุงเทพฯ ในการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการร่วมกับนางงามทั้ง 63 ประเทศ แต่ล่าสุดทางกรุงเทพมหานครตอบปฏิเสธเนื่องจากไม่สะดวกให้ใช้พื้นที่และไม่มีแม้กระทั่งน้ำและอาหารว่างในกรณีที่นางงามไปถึงที่นั่น


          การจัดงานมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนลครั้งนี้มิได้ใช้งบของทางราชการใด ๆ และต้องต่อสู้กับความยากลำบากรอบด้าน หวังเพื่อ promote ประเทศไทยและกรุงเทพมหานคร แต่ถูกปฏิเสธด้วยเหตุผลตามที่แจ้งมาก็รู้สึกเสียดายเพราะกรุงเทพมหานครจะได้ promote ฟรีโดยไม่ต้องเสียเงิน และมีการถ่ายทอดสดความน่าสนใจของกรุงเทพมหานครไปให้ทั่วโลกได้ชม

          ทางกองประกวดน้อมรับด้วยความเคารพในเหตุผลที่แจ้งมาครับ ส่วนจะเปลี่ยนไปแถลงข่าวที่ไหนเดี๋ยวแจ้งอีกครั้งครับ ทางเราจะอดทนและจะมุ่งมั่น promote ประเทศไทยต่อไปครับ ด้วยความเคารพ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณวัฒน์ พ้อ กทม. ไม่หนุนให้ถ่ายโปรโมตประเทศไทย ไม่ให้ใช้พื้นที่ ไม่มีแม้แต่น้ำให้นางงาม อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2564 เวลา 13:10:51 23,900 อ่าน
TOP