x close

ทหารเกณฑ์หายตัวไร้ร่องรอย พ่อแม่ปวดใจลูกหายนับปี หลังเคยหนีทหาร-พ่อพากลับไปส่งค่าย

        พ่อแม่วอนช่วยตามหา ทหารเกณฑ์ หายตัวลึกลับไร้ร่องรอยนานนับปี หลังหนีทหาร และพ่อพาไปส่งที่ค่าย ยอมรับไม่ได้ดูว่าลูกเข้าค่ายไปหรือยัง ชี้ลูกเคยประสบอุบัติเหตุ สติไม่เต็มร้อย เชื่อลูกยังมีชีวิต

ทหารเกณฑ์หายตัว

        วันที่ 7 มีนาคม 2564 เพจบิ๊กเกรียน มีรายงานกรณีของสามีภรรยาอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ ในพื้นที่ ต.ชุมเห็ด อ.เมืองบุรีรัมย์ ซึ่งออกประกาศตามหาลูกชายที่หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยนานนับปี โดยทั้งคู่ยอมรับว่าลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุ สติไม่เต็มร้อย เคยหนีทหารกลับบ้านจนพ่อต้องนำตัวกลับไปส่งถึงหน้าค่าย และไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีกเลย
 
        โดยข้อมูลจากเดลินิวส์ออนไลน์ นายสมร สินสิริ อายุ 54 ปี ผู้เป็นพ่อ เผยว่า ลูกชายของตนคือ นายสมภพ สินศิริ อายุ 23 ปี เข้าเกณฑ์ทหารจับได้ใบแดงเมื่อปี 2560 จากนั้นถูกส่งไปฝึกที่ต้นสังกัดทหารเรือ ค่ายกรมยุทธศึกษาทหารเรือ ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม

ทหารเกณฑ์หายตัว

        ในช่วง 6 เดือนแรกของการฝึก ลูกชายกลับมาเยี่ยมบ้านเป็นระยะเมื่อได้รับอนุญาต แต่จากนั้นในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2562 ลูกชายกลับมาบ้านอีกครั้ง ก่อนที่จะได้รับแจ้งจากต้นสังกัดในช่วงเช้าวันที่ 1 ธันวาคม 2562 ว่าลูกหนีทหารมา ตนจึงอาสาพาตัวลูกชายไปส่งถึงหน้าค่ายแล้วนั่งรถแท็กซี่กลับ โดยไม่ได้หันไปมองว่าลูกชายเข้าไปในค่ายหรือยัง

        อย่างไรก็ตาม นับจากนั้นตนและภรรยาก็ไม่สามารถติดต่อลูกชายได้อีก พยายามออกตามหาและแจ้งคนหายไว้หลายแห่งก็ยังไร้วี่แวว ค่ายทหารต้นสังกัดได้ติดต่อสอบถามมาโดยตลอด แต่ไม่มีใครพบเห็น

ทหารเกณฑ์หายตัว

        ด้าน นางแสงอรุณ บุราณสุข อายุ 49 ปี ผู้เป็นแม่ เล่าว่า หลังสามีไปส่งลูกชายที่ค่ายทหารแล้ว ก็มีทหารในค่ายโทรศัพท์มาแจ้งว่าลูกชายไม่ได้เข้าค่าย และช่วยกันติดตามหาที่ จ.นครปฐม แต่ก็ยังคงไม่สามารถติดต่อได้ อีกทั้งเฟซบุ๊กของลูกก็หยุดการเคลื่อนไหว

        อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวเชื่อว่าลูกยังมีชีวิตอยู่ แต่อาจหาทางกลับบ้านไม่ได้ เพราะลูกชายเคยประสบอุบัติเหตุตอนอายุ 14 ปี ทำให้ความสามารถด้านสมองไม่เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ และหากผู้ใดพบเห็นลูกชายให้ติดตามกลับมายังครอบครัวด้วย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทหารเกณฑ์หายตัวไร้ร่องรอย พ่อแม่ปวดใจลูกหายนับปี หลังเคยหนีทหาร-พ่อพากลับไปส่งค่าย อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2564 เวลา 09:18:41 7,284 อ่าน
TOP