x close

รอดหวุดหวิด แม่แชร์ประสบการณ์โกงตาย ถูกยิงใส่รถ กระสุนเฉียดคอ-หวิดโดนลูก 2 คน


            รอดหวุดหวิด แม่โพสต์ประสบการณ์เฉียดตาย อยู่ ๆ ก็ถูกยิงใส่รถ กระสุนเฉียดคอ แถมหวิดโดนเด็ก 2 คน ช็อกไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร ทำไมทำกันได้

โดนยิงใส่รถ

            กลายเป็นเหตุระทึกขวัญที่มีการโพสต์เตือนภัยในขณะนี้ สำหรับกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ปาริชาติ สิธิภาพ ออกมาโพสต์ประสบการณ์โกงความตาย หลังถูกคนบนรถตู้ที่ไม่ติดป้ายทะเบียน จ่อยิงเข้ามาในรถของเธอ ซึ่งกระสุนเฉียดลำคอของเธอไป และยังเกือบจะทำอันตรายต่อลูกเล็ก ๆ 2 คนที่อยู่ภายในรถด้วย

            โดยเธอยืนยันว่ารถของเธอขับมาตามปกติ ด้วยความเร็ว 60-70 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ไม่ได้ไปกวนใคร ไม่รู้ยิงผิดคันหรือไม่

โดนยิงใส่รถ

            ขณะที่ผู้สื่อข่าว INN สอบถามข้อมูลไปยัง คุณปาริชาติ เจ้าของโพสต์ดังกล่าว ทราบว่าในช่วงเที่ยงวันที่ 6 มีนาคม เธอกับสามี และลูกสาววัย 4 กับ 2 ขวบ เดินทางกลับจากตลาดเขื่อนเจ้าพระยา จ.ชัยนาท เพื่อไปบ้านยายของสามีที่ จ.อุทัยธานี โดยใช้เส้นทางถนนสาย อ.วัดสิงห์ ซึ่งสามีของเธอเป็นคนขับ  

            แต่ระหว่างทางปรากฏว่ามีรถตู้สีขาวคันหนึ่งไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับปาดหน้าไป ตอนนั้นเธอยังไม่ได้คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร เลยหันกลับไปเล่นกับลูก แต่สักพักเธอกับสามีก็สังเกตเห็นรถตู้ที่น่าจะเป็นคันที่แซงออกไปจอดอยู่ข้างทาง เมื่อขับผ่านก็เห็นคนขับรถตู้ยื่นแขนผ่านกระจกรถออกมา และได้ยินเสียงวัตถุอะไรสักอย่างมาปะทะรถ

            ในตอนแรกเธอคิดว่าเป็นหิน แต่จากนั้นก็เห็นว่ารถตู้คันดังกล่าวขับถอยหลังและหลบหนีไป เมื่อสามีจอดรถดูก็พบว่าที่ตัวรถมีร่องรอยถูกยิง และมีกระสุนตกภายในรถดังที่นำไปโพสต์

โดนยิงใส่รถ

            ทั้งนี้ คุณปาริชาติ ยืนยันว่า เธอและสามีไม่เคยมีเรื่องบาดหมางกับใคร คิดว่าคนที่ก่อเหตุน่าจะไม่พอใจ เพราะขณะนั้นสามีขับรถช้า เนื่องจากถนนเส้นดังกล่าวเป็นถนน 2 เลน ที่รถขับสวนกัน และจะมีรถไถกับรถเกี่ยวข้าวขับอยู่บนถนน จึงไม่ได้ขับเร็ว

            จากเหตุการณ์นี้เคราะห์ดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเป็นอันตรายถึงแก่ชีวิต เบื้องตนเธอได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขาบางแกรก แล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะติดตามดูกล้องวงจรปิดเพื่อหาตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

โดนยิงใส่รถ

โดนยิงใส่รถ

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รอดหวุดหวิด แม่แชร์ประสบการณ์โกงตาย ถูกยิงใส่รถ กระสุนเฉียดคอ-หวิดโดนลูก 2 คน อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2564 เวลา 09:30:23 9,988 อ่าน
TOP