x close

นาทีโจรสุดมึน ! ขโมยมอไซค์รุ่นใหม่หนี อนิจจาน้ำมันหมด ดันเปิดฝาถังไม่เป็น งัดกันวุ่น


          วงจรปิดแฉ 2 โจ๋ขโมยรถจักรยานยนต์รุ่นใหม่ เตรียมเผ่นหนี แต่น้ำมันดันหมดแถมยังเปิดฝาถังไม่เป็น ล่าสุดตำรวจรู้ตัวแล้ว เตรียมออกหมายจับ

โจรขโมยมอเตอร์ไซค์

          วันที่ 8 มีนาคม 2564 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อกลางดึกคืนวันที่ 5 มีนาคม ที่ผ่านมา กล้องวงจรปิดบริเวณปั๊มน้ำมันแบบหยอดเหรียญ ของนายธนกร ปิ่นโต อายุ 23 ปี ตำบลโคกตูม อำเภอหนองแค จังหวัดสระบุรี สามารถบันทึกภาพคนร้าย 2 คน ขณะนำรถจักรยานยนต์ที่น้ำมันหมดแวะมาเติมน้ำมันภายในปั๊ม โดยพบว่ารถจักรยานยนต์คันดังกล่าว เป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า รุ่น CPX ที่ทั้ง 2 คนขโมยมาจากบ้านนายสิทธิชัย อรรถวาเวช อายุ 44 ปี ในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แล้วพากันหลบหนีมุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ แต่รถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาเกิดน้ำมันหมดกลางทาง

          แต่หลังจากพยายามเปิดฝาน้ำมันรถจักรยานยนต์ที่ขโมยมาอยู่นานก็ไม่สามารถเปิดได้ เพราะคนร้ายไม่เคยใช้รถรุ่นใหม่แบบนี้มาก่อน ถึงขนาดโดดขึ้นงัด นำท่อนไม้ไผ่ข้างปั๊มมางัดเบาะออกเพื่อเติมน้ำมันก็ยังไม่สำเร็จ จนทำให้ปลายไม้ไผ่ที่งัดเบาะเปิดหาฝาน้ำมันไปกระแทกกับหลอดไฟจนแตกได้รับความเสียหาย

โจรขโมยมอเตอร์ไซค์

          ด้านนายธนกร เจ้าของตู้เติมน้ำมันดังกล่าว เห็นท่าไม่ดี เกรงว่าทรัพย์สินจะได้รับความเสียหาย จึงตัดสินใจเดินออกจากบ้านทำดีสู้เสือมาคุยกับคนร้าย และช่วยคนร้ายเปิดฝาถังน้ำมัน แต่กลับถูกคนร้ายไถเงินเติมน้ำมันไปอีก 10 บาท พร้อมกับบุหรี่อีก 1 ตัว เมื่อเติมน้ำมันเสร็จคนร้ายจึงขอบคุณและรีบขี่รถหนีไป

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับคนร้ายที่เป็นวัยรุ่นชายอายุ 16 ปี เพิ่งรู้จักกับคนร้ายอีกรายได้ราว 3 วัน ก่อนหลอกว่าจะพาไปเที่ยว แต่กลับพามาลักรถจักรยานยนต์ และขู่บังคับให้ซ้อนท้ายหลบหนีมาด้วยกัน ซึ่งหลังจากก่อเหตุขโมยรถขี่เข้ากรุงเทพฯ เสร็จแล้วคนร้ายจึงขี่รถย้อนมาส่งทิ้งไว้ที่ตลาดไท จังหวัดปทุมธานี ก่อนที่พลเมืองดีจะไปพบและเหมาแท็กซี่มาส่งคืนพ่อแม่ที่อำเภอภาชี

โจรขโมยมอเตอร์ไซค์

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภาชี จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้นำคลิปภาพคนร้ายเข้ามาเติมน้ำมันเป็นหลักฐานติดตามตัวมาดำเนินคดี ทราบตัวคนร้ายแล้วคือ นายสมภพ ฐิติรัตนาการ หรือ เป้ ซึ่งอยู่อำเภอตาคลี จังหวัดนครสวรรค์ โดยเตรียมจะขออนุมัติหมายจับเร็ว ๆ นี้

ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีโจรสุดมึน ! ขโมยมอไซค์รุ่นใหม่หนี อนิจจาน้ำมันหมด ดันเปิดฝาถังไม่เป็น งัดกันวุ่น อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2564 เวลา 10:51:27 9,877 อ่าน
TOP