x close

SHERA ห่วงใยคนสมุทรสาคร ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด สร้างโรงพยาบาลสนาม

           ท่ามกลางกระแสการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ระลอกใหม่นี้เป็นปีที่คนไทยทุกชีวิตกำลังต่อสู้กับวิกฤตการติดเชื้อที่ขยายวงกว้างอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะในพื้นที่จังหวัดสมุทรสาคร เฌอร่าจึงเล็งเห็นถึงเครื่องมือสำคัญจากทางการแพทย์ คือ โรงพยาบาลสนาม ซึ่งเป็นด่านควบคุมในการรับมือกับเชื้อโรค
SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

           ดังนี้ กลุ่มบริษัท เฌอร่า จึงนำศักยภาพของกลุ่มธุรกิจที่มีอยู่มาต่อยอดตอบแทนกลับสู่สังคม เพื่อสนับสนุนทุกหน่วยงาน ทั้งศูนย์ห่วงใยคนสาคร, บุคลากรทาการแพทย์รวมถึงเจ้าหน้าที่ทุกคนที่มีส่วนร่วมในการรับมือและรักษาผู้ป่วยที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงขอร่วมสนับสนุนผลิตภัณฑ์การก่อสร้าง เพราะจะต้องสร้างแข่งกับเวลาการแพร่ระบาดที่เกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว  

           คุณวิโรจน์ ทานัชฌาสัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท เฌอร่า จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในฐานะที่เฌอร่าเป็นองค์กรผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทดแทนไม้ เพราะเราเข้าใจเรื่องบ้าน เราเข้าใจสถานการณ์การแพร่ระบาดที่มีแนวโน้มขยายออกไปในวงกว้าง ดังนั้นเพื่อเป็นการควบคุมโรคระบาดได้เร็วขึ้น โรงพยาบาลสนาม จึงมีความจำเป็นอย่างยิ่งที่จะรองรับดูแลรักษาและสังเกตอาการผู้ป่วยทั้งชาวไทยและชาวต่างด้าว

โรงพยาบาลสนาม จึงเป็นจุดแรกที่เฌอร่า
อยากจะช่วยให้ทุกคนฝ่าฟันวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

           โดยการช่วยสนับสนุนผลิตภัณฑ์กลุ่มผนังและฝ้า เฌอร่า บอร์ด เพื่อขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการก่อสร้างโรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรสาคร ให้แล้วเสร็จโดยเร็วขึ้น เราเชื่อว่าการร่วมแรงร่วมใจเป็นยารักษาที่ดีที่สุด และขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องชาวสมุทรสาครและบุคลากรทางการแพทย์ที่เสียสละกับการต่อสู้ฝ่าฟันวิกฤตในครั้งนี้

           จากสถานการณ์ไวรัสนี้ เราจึงเร่งคิดค้นนวัตกรรมใหม่ล่าสุด คือ ผลิตภัณฑ์เฌอร่า บอร์ด รุ่นทำสีสำเร็จรูปจากโรงงาน พร้อมสารที่มีคุณสมบัติพิเศษ ทำหน้าที่เข้าดักจับ ยับยั้ง และกำจัดไวรัสตระกูลโคโรนาได้อย่างมีประสิทธิภาพและรวดเร็วถึง 99.9% ภายใน 24 ชั่วโมง เป็นการควบคุมและลดการแพร่กระจายของเชื้อ เพื่อสร้างพื้นที่ที่ผู้คนอยู่ร่วมกับสิ่งแวดล้อมได้อย่างมั่นใจ
SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

           คุณวัฒนา แตงมณี นายก อบต. เจ้าของพื้นที่ ต.พันท้ายนรสิงห์ กล่าวว่า โรงพยาบาลสนาม สมุทรสาครแห่งนี้ สามารถรองรับผู้ป่วยได้ 1,000 เตียง ทางเราก็ได้เร่งสร้างโรงพยาบาลสนาม ทำงานกันตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อเป้าหมายให้แล้วเสร็จเร็วที่สุด รวมระยะเวลา 15 วัน คุณวัฒนาและผู้รับเหมาก่อสร้าง ได้เลือกวัสดุอุปกรณ์ที่สำเร็จรูปมาแล้ว เช่น ผนังของอาคารทางเราได้รับการสนับสนุนจากเฌอร่า แทนที่ช่างจะต้องก่ออิฐฉาบปูนก็นำแผ่นผนังเฌอร่าบอร์ดมาตีกรุกับโครงเป็นผนังได้เลย ทำให้งานสะดวกรวดเร็วขึ้น ประหยัดเวลา และแข็งแรง
SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

           สุดท้ายนี้ คุณวัฒนา ยังกล่าวในฐานะตัวแทนคนสมุทรสาคร ขอขอบคุณทุกคนที่ช่วยบริจาคสิ่งของ และอยากส่งกำลังใจถึงพี่น้องชาวสาครให้ร่วมด้วยช่วยกันผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้ ขอให้ทุกคนไม่ต้องกลัว เพราะเรามีทีมแพทย์มาช่วยเยอะมาก และเดินหน้าต่อไปเพื่อความสำเร็จของพี่น้องชาวสมุทรสาคร

           หากสถานการณ์ทำให้การรองรับผู้ป่วยยังไม่เพียงพอ ตนยินดีให้ใช้ที่ดินเดียวกันของโรงพยาบาลสนามแห่งนี้สำหรับผู้มีจิตศรัทธาอยากร่วมสร้างโรงพยาบาลสนามเพิ่ม ปัจจุบันโรงพยาบาลสนาม จังหวัดสมุทรสาคร แห่งที่ 8 นี้ ได้เปิดให้บริการรับดูแลผู้ป่วยรองรับผู้ติดเชื้อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

SHERA ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
SHERA ห่วงใยคนสมุทรสาคร ส่งมอบ เฌอร่า บอร์ด สร้างโรงพยาบาลสนาม โพสต์เมื่อ 8 มีนาคม 2564 เวลา 12:12:21 12,452 อ่าน
TOP