x close

ยาย 76 ฆ่าตัดคอผัววัย 83 ก่อนแจ้งตำรวจมาจับ รับแค้นสุมอกมาหลายปี

        คดีช็อกญี่ปุ่น ยาย วัย 76 ปี คว้าเลื่อย ตัดคอ-หั่นศพ ผัว วัย 83 ปี ดับสยองคาบ้าน หลังเกลียดมาหลายปี

ฆ่าหั่นศพ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล 

        วันที่ 7 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เจแปนทูเดย์ รายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เมืองชิงาซากิ จังหวัดคานางาวะ ทางตะวันออกเฉียงใต้ของญี่ปุ่น โดย โยโกะ มารุ หญิงชราวัย 76 ปี สังหารโหดสามีอย่างเลือดเย็น ซึ่งทำไปเพราะความแค้นที่สุมอกมานานหลายปี

        ยายโยโกะ อาศัยอยู่กับ โทชิโอะ มารุ สามีวัย 83 ปี กับลูกชายอีก 1 คน ซึ่งออกไปทำงานแต่เช้าและกลับบ้านดึกเป็นปกติ

        ในวันที่ 5 มีนาคม ลูกชายออกไปทำงานเหมือนกับทุกวัน และในเวลาประมาณ 11.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น)  ยายโยโกะคว้าเลื่อยตัดคอสามีที่กำลังนอนหลับอยู่บนฟูกจนเสียชีวิต จากนั้นก็หั่นศพบริเวณท่อนบน ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง

        ยายโยโกะปล่อยศพสามีนอนโชกเลือดอยู่ในบ้านแบบนั้น ส่วนเธอก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน จนกระทั่งราว 20.00 น. เธอก็โทร. แจ้งตำรวจ เพื่อให้มาจับกุมตัวเองฐานฆาตกรรม

        ข้อมูลจาก โตเกียวรีพอร์ตเตอร์ ระบุว่า ยายโยโกะรับสารภาพทุกอย่าง เธอบอกตำรวจว่าเกลียดชังสามีมาเป็นเวลานานหลายปี เพราะเขามีพฤติกรรมใช้ความรุนแรง และยังไม่ช่วยเลี้ยงดูครอบครัว

        "ฉันฆ่าสามีตาย เพราะเขาชอบทุบตีและไม่ช่วยเหลือเรื่องเงินค่าใช้จ่ายในบ้าน ฉันเก็บความแค้นและความเกลียดชังเอาไว้ในอกมานานหลายปีจนทนไม่ไหวอีกต่อไป" ยายโยโกะ กล่าว

        ขณะนี้ยายโยโกะอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ ทางตำรวจไม่ได้ให้รายละเอียดเพิ่มเติ่ม ระบุว่าแค่ว่ากำลังเร่งสืบสวนสอบสวนและตรวจสอบพยานหลักฐานเพิ่มเติม ก่อนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก Japan Today, Tokyo Reporter





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ยาย 76 ฆ่าตัดคอผัววัย 83 ก่อนแจ้งตำรวจมาจับ รับแค้นสุมอกมาหลายปี อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2564 เวลา 09:20:16 12,765 อ่าน
TOP