x close

แม่แฉความลับดำมืด ปมพ่อตามหาลูกสาว รับลูกทนไม่ไหวหนีมาอยู่กับแม่ คดีพลิกสุดขั้ว !


          แม่แฉความจริง ข่าวพ่อโพสต์ตามหาลูกสาววัย 16 ปี หายไปจากบ้านอย่างปริศนา ความจริงแล้วหนีมาอยู่กับแม่ หลังถูกพ่อแท้ ๆ ทำอนาจารมานานกว่า 7 ปี จนสภาพจิตใจย่ำแย่

พ่ออนาจารลูก
         วันที่ 9 มีนาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ตามหาน้องเอ (นามสมมุติ) ลูกสาววัย 16 ปี ที่หายออกจากบ้านไปอย่างปริศนา จนมีชาวเน็ตจำนวนมากช่วยกันตามหาเด็กเนื่องจากเกรงว่าน้องจะได้รับอันตราย แต่สุดท้าย พอเรื่องถูกแชร์กันออกไปมากขึ้น เด็กสาวผู้เป็นลูกคนนี้ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงพ่อว่า ไม่ต้องตามหาแล้ว เพราะตนจะไม่กลับไปอยู่ด้วยอีกแล้วเนื่องจากทนพฤติกรรมของพ่อไม่ไหว

         จากนั้น ชาวเน็ตเห็นความผิดปกติจึงพากันขุดโพสต์เก่าจากเฟซบุ๊กของผู้เป็นพ่อ จนเห็นภาพที่พ่อถ่ายคู่กับลูกสาวในลักษณะที่ไม่เหมาะสม จึงตั้งข้อสงสัยถึงเรื่องราวดังกล่าวว่าแท้จริงแล้วเกิดอะไรขึ้นกันแน่

         ล่าสุด นางหมิว (นามสมมุติ) แม่ของน้องเอ เปิดใจถึงเรื่องดังกล่าวว่า ลูกสาวหนีมาอยู่กับตนเองเพราะถูกพ่อทำอนาจาร และคุกคามทางเพศมานานกว่า 7 ปี ตั้งแต่อายุ 9 ขวบ ในอดีต ตนแยกทางกับสามีตั้งแต่ลูกสาวอายุ 1 ขวบ และได้กลับไปอยู่กินกันอีกครั้งเมื่อปี 2556 จากนั้นก็เลิกรากับสามีอีกครั้งเมื่อปี 2558 โดยสามีเป็นผู้เลี้ยงดูลูกสาวตั้งแต่นั้นมา และไม่ยอมให้ลูกติดต่อกับตน

ข่าวพ่ออนาจารลูก
         กระทั่งวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ลูกสาวโทร. หาตน และบอกว่าถูกพ่อทำอนาจารมาตั้งแต่ปี 2556 ตั้งแต่อายุเพียง 9 ขวบ จนถึงปัจจุบัน น้องเออายุ 16 ปี โดยที่ตนไม่เคยรู้มาก่อน ตนรู้สึกเสียใจมาก ไม่คิดว่าลูกสาวถูกพ่อแท้ ๆ กระทำแบบนี้มานาน แม้ว่าสามีจะมีภรรยาใหม่อยู่กินด้วยกัน

         "ลูกสาวทักไลน์มาตอนเที่ยงคืน แล้วบอกว่าพ่อมีพฤติกรรมแปลก ๆ พ่อเข้ามาหาหนู พ่อมานอนกับหนู ไม่ให้ล็อกประตู เขาเปิดหนัง...ให้ดู, สอนให้....., และ....ให้พ่อเขา และตอน ม.1 ไปบ้านปู่ แล้วพ่อก็นอนข้างล่างกับน้อง แล้วก็เริ่มจูบน้อง แล้วน้องก็นอนตัวเกร็ง และขู่ลูกว่า ถ้าบอกใครก็จะขู่ฆ่า"

         ตนยิ่งเจ็บปวดมากกว่าเดิม เมื่อลูกบอกว่าถ้าแม่ไม่ช่วยก็คงจะฆ่าตัวตาย ตนเองจึงช่วยนัดให้ลูกสาวหนีมาอยู่ด้วย ในวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หลังจากลูกสาวหนีมา สามีก็ได้เข้าแจ้งความและประกาศตามหาลูกสาวผ่านเฟซบุ๊ก แถมยังส่งข้อความมาขู่ฆ่า และปฏิเสธว่าไม่ทำอย่างที่ลูกสาวบอก

พ่ออนาจารลูก
         ทั้งนี้ ตนได้เดินทางไปเข้าแจ้งความ ก่อนพาไปตรวจร่างกาย และจับกุมตัวสามี แต่เจ้าตัวก็ได้รับการประกันตัวออกมาได้ ซึ่งทำให้ตนและลูกสาวกังวลเรื่องความปลอดภัย เพราะระหว่างที่อยู่กินกันสามีก็มีพฤติกรรมทำร้ายร่างกายตนมาก่อน ทั้งนี้ จิตใจของลูกสาวยังคงย่ำแย่มาก จึงอยากให้สามีถูกดำเนินคดีกับสิ่งที่กระทำโดยเร็วยืนยันจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

พ่ออนาจารลูก
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่แฉความลับดำมืด ปมพ่อตามหาลูกสาว รับลูกทนไม่ไหวหนีมาอยู่กับแม่ คดีพลิกสุดขั้ว ! อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2564 เวลา 10:42:15 54,325 อ่าน
TOP