x close

พระมหาเทวีเจ้า เยี่ยมรายการแฉ เปิดตัวตนทำงานอะไร เผยเรื่องรัก อดีตเจ้าหลวงเมืองทิพย์ อยู่กินเกือบ 20 ปี


          พระมหาเทวีเจ้า เยี่ยมเยือนรายการแฉ เปิดตัวตนกว่าจะมีวันนี้ ทำงานอะไร เผยชีวิตต้องดิ้นทุกทางหาเงินเป็นเสาหลักครอบครัว พร้อมเปิดเรื่องหัวใจ อดีตเจ้าหลวงแห่งเมืองทิพย์ อยู่กินกันเกือบ 20 ปี

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

          กำลังโด่งดังอย่างมากทีเดียว สำหรับ แม่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้าแห่งเมืองทิพย์ เจ้าของวลีเด็ดหลายคำ ที่สร้างความฮือฮา มีคนตามไปรับที่หัวลำโพงจนสถานีแทบแตก แม้กระทั่งไปเดินเที่ยวห้างพารากอน ก็มีคนมาต้อนรับจำนวนมาก ปังยิ่งกว่าดาราซะอีก

          อ่านข่าว : ส่องความปัง ! พี่หญิงลี พระมหาเทวีเจ้า เยือน กทม. เยาวรุ่นเมืองทิพย์แห่ต้อนรับเนืองแน่น

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฉ

          ล่าสุด (8 มีนาคม 2564) ปังอย่างต่อเนื่อง เมื่อ พระมหาเทวีเจ้า หรือ หญิงลี เจ๊อย่าวีน และ อีทิพย์ เพื่อนสาวสุดซี้ ไปเยี่ยนเยือนออกรายการ แฉ เปิดตัวอย่างงามสง่าสมเกียรติ ด้วยฝีมือการสะบัดแปรงแต่งหน้าจาก ป้อม วินิจ ช่างแต่งหน้าแถวหน้าของเมืองไทย พร้อมพูดคุยถึงความเป็นมากว่าจะมีวันนี้ ทั้งคู่ทำอาชีพอะไรกัน กับชีวิตที่ต้องดิ้นรนสู้ทำทุกอย่างเพื่อหาเงินดูแลรักษาแม่ แถมยังเปิดเรื่องความรักของพระมหาเทวีเจ้า ที่เคยมีเจ้าหลวงมาก่อน กระทั่งจุดเริ่มต้นของความโด่งดังเป็นพลุแตก ที่เจ้าตัวยังยอมรับว่าเป็นงงกับตัวเอง มาถึงจุดนี้ได้อย่างไร

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก VEEN

สาเหตุที่เข้ามากรุงเทพฯ
 
          การมากรุงเทพฯ ครั้งนี้ถือเป็นครั้งที่ 2 ครั้งแรกมากราบไหว้พระมหรสพ ก่อนจะกลับไปใช้ชีวิตบ้าน ๆ ตามปกติของเรา ไปทำผมที่ร้านทิพย์ แล้วมีคลิปต่าง ๆ ออกมาให้คนดู กระทั่งมีทีมงานของ พชร์ อานนท์ ติดต่อมาอยากให้ไปร่วมเล่นหนังเรื่อง หอแต๋วแตก แหกโควิด จึงรับเล่น เพราะอยากได้เงินมารักษาแม่ที่กำลังป่วย ตอนนี้เหลือแม่คนเดียวแล้ว อยากดูแลแม่ให้ดีที่สุด ส่วนพ่อเสียไปตั้งแต่ 3 ปีที่แล้ว เราต้องเป็นเสาหลักให้ครอบครัว ทั้งดูแลแม่และส่งเสียน้องชายด้วย

          เราไม่เคยเกี่ยงงาน เพราะต้องการเงินมารักษาแม่ ให้แม่อยู่กับเราไปนาน ๆ เราอยากได้เงินไปรักษาดวงตาของแม่ที่เป็นต้อกระจก และไปเจอก้อนเนื้อมะเร็งที่สะโพก ที่ผ่านมาแม่ขึ้นไปกรีดยางบนเขาติดต่อกันหลายปี หมอบอกว่าหัวเข่าไม่มีน้ำมันไขข้อแล้ว กระดูกขาแม่ก็เริ่มจะไม่ไหว แม่ก็บ่นทรมานมากมาโดยตลอด เรานอนน้ำตาไหลแทบทุกคืน และพยายามคิดหาเงินมารักษาแม่

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฉ

ตัวตนของ พี่หญิงลี ทำอาชีพอะไร           

          ทำงานในโรงพยาบาล เป็นคนพับเสื้อผ้าผู้ป่วย ปูผ้าปูเตียงให้กับคนไข้ เวลามีคนซักผ้ามาแล้วเราก็เอามาพับ ทำงานที่นี่มา 3-4 ปีแล้ว

          ส่วน ทิพย์ เล่าว่า ปัจจุบันเปิดร้านเสริมสวยที่ จ.ปัตตานี สนิทสนมกับพี่หญิงลีตั้งแต่สมัยวัยรุ่น รู้จักกันมานาน ส่วนตัวเป็นคนขี้แกล้ง เวลาพี่หญิงลีมาทำผมที่ร้านก็จะอัดคลิปลงโซเชียล ทำมานานแล้ว ตั้งแต่เฟซบุ๊กยังไม่มีการไลฟ์ เวลาทำผมให้ไม่ถูกใจก็จะโดนวีน ซึ่งก็ขำ ๆ ไม่เคยโกรธกัน รักกันเสมอ โดยปกติค่าทำผมเริ่มต้นที่ 70 บาท แต่เดี๋ยวนี้ไม่คิดเงินพี่หญิงลีแล้ว ทำให้ฟรี

ความรักของ พระมหาเทวีเจ้า ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อน

          พระมหาเทวีเจ้า ยังเล่าเรื่องที่ไม่เคยเผยที่ไหนมาก่อนเกี่ยวกับเจ้าหลวง ด้านทิพย์ก็บอกว่าที่ผ่านมาเคยมีเจ้าหลวงมาก่อน ก่อนจะโยนให้พระมหาเทวีเจ้าเล่าเอง ซึ่งเจ้าตัวได้เล่าว่า เคยมีเจ้าหลวงแห่งเมืองทิพย์ หรือภาษาบ้านเราก็เรียกว่า มีผัว กินอยู่ใช้ชีวิตด้วยกันมา 17-18 ปี และเลิกกันไปก่อนที่เราจะดังประมาณ 1 ปีกว่านี้เอง เขาก็ไปตามทางของเขา เราก็อยู่ดูแลแม่ของเราและส่งเสียน้องชายต่อไป

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฉ

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฉ

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฉ

พระมหาเทวีเจ้า
ภาพจาก เฟซบุ๊ก แฉ

พระมหาเทวีเจ้า
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก แฉ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พระมหาเทวีเจ้า เยี่ยมรายการแฉ เปิดตัวตนทำงานอะไร เผยเรื่องรัก อดีตเจ้าหลวงเมืองทิพย์ อยู่กินเกือบ 20 ปี อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2564 เวลา 16:12:48 22,407 อ่าน
TOP