x close

สาวรับจ้างด่าคน หารายได้เสริมจากความถนัด มีด่าจนยอมแพ้ - โปรเหมา ๆ ทั้งพิมพ์ทั้งโทร.

 
          สาวฝีปากกล้า ผุดอาชีพใหม่รับจ้างด่าคน หารายได้เสริมจากสิ่งที่ตัวเองถนัด ใครแค้นแต่ไม่อยากด่าเอง จัดเลย มีทั้งพิมพ์ทั้งโทร. หรือจะโปรแบบเหมา ๆ ก็คุ้มไปอีก

รับจ้างด่าคน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          วันที่ 9 มีนาคม 2564 โลกโซเชียลต่างฮือฮาและให้ความสนใจอย่างมาก กรณีหญิงสาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Tippy Wu โพสต์รับจ้างทำงาน แต่ไม่ใช่การรับจ้างทำงานทั่วไป แต่เป็นการรับจ้างด่าคน แถมระบุเรตราคาจ้างไว้เสร็จสรรพ มีโปรโมชั่นให้สำหรับคนจ้างแบบเหมา ๆ อีกด้วย อื้อหือ... งานนี้ไม่ธรรมดา

          โดยสาวเจ้าของโพสต์ระบุว่า รับจ้างด่าคนค่ะ สำหรับคนที่ไม่อยากด่า ไม่กล้าด่า แต่ยังแค้นมันอยู่ เรตราคา ดังนี้...

          โทร. ด่านาทีละ 20 บาท
          พิมพ์ด่าทางแชต แบบส่งข้อความไปด่าเฉย ๆ แล้วหาย 10 บาท
          ให้ด่าจนกว่าคนที่โดนด่ายอมแพ้ วันละ 100 บาท
          โปรรับเหมา ทั้งพิมพ์ด่าและโทร. ด่า ราคา 300 บาท

รับจ้างด่าคน
          ทั้งนี้ ด่าได้ทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษ และตอนนี้กำลังเรียนเยอรมันเพิ่มเติม สนใจติดต่อได้เลย แถมยังมีโครงการคนละครึ่งด้วย ก่อนที่เธอจะทิ้งท้ายว่า "ไม่เลือกงานไม่ยากจน แม่บอกว่าให้เอาสิ่งที่ตัวเองถนัดที่สุดมาพัฒนา"

          งานนี้ชาวเน็ตคอมเมนต์กันสนั่น เป็นการหารายได้เสริมที่แปลกใหม่จริง ๆ พากันแท็กเพื่อน ๆ มาดูและขำขันไปตามกัน นอกจากนี้ ยังมีคนขอดูตัวอย่างงานก่อนด้วย จะได้รู้ว่าสกิลการด่าประมาณไหน สมกับค่าจ้างหรือไม่ แหนะ !! เล่นกันต่อไปอีก... คงต้องรอลุ้นว่าจะมีตัวอย่างงานออกมาให้ได้ฟังกันหรือไม่



ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Tippy Wu

 



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวรับจ้างด่าคน หารายได้เสริมจากความถนัด มีด่าจนยอมแพ้ - โปรเหมา ๆ ทั้งพิมพ์ทั้งโทร. อัปเดตล่าสุด 9 มีนาคม 2564 เวลา 15:59:22 15,831 อ่าน
TOP