x close

ไฟไหม้บ้านหรูคร่าชีวิต 2 ผัวเมียวิศวกรคาบ้าน ตำรวจไม่เคลียร์อาจมีจัดฉากฆ่าตัวตาย ?

        ไฟไหม้บ้านหรูยามวิกาลที่ลำลูกกา ทำให้ 2 ผัวเมียวิศวกรเสียชีวิตคาบ้าน ตำรวจตั้งปมเกิดเพลิงไหม้เองหรืออาจจัดฉากฆ่าตัวตาย ต้องรอสอบสวนอีกครั้ง


ไฟไหม้บ้าน

        วันที่ 10 มีนาคม 2564 สำนักข่าว INN รายงานว่า ร.ต.อ. ธีรศักดิ์ แสนโท ร้อยเวรสอบสวน สภ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้บ้านเรือนประชาชน ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่ดับเพลิง เข้าระดมฉีดน้ำดับเพลิงในจุดเกิดเหตุบริเวณชั้น 2 ของบ้าน ซึ่งเป็นบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ใช้เวลาระดมฉีดน้ำดับเพลิงประมาณ 1 ชั่วโมงจึงควบคุมเพลิงเอาไว้ได้ หลังจากเพลิงสงบก็เข้าตรวจสอบ และพบผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย เป็นชาย 1 และหญิง 1

        ทราบชื่อคือ นายวิโรจน์ ฉัตรสุวรรณ อายุ 54 ปี เจ้าของบ้านซึ่งเป็นวิศวกร และผู้รับเหมา นอนเสียชีวิตที่ประตูห้องนอนสภาพศพไหม้เกรียม ส่วนหญิงอีก 1 ราย ซึ่งเป็นภรรยา ทราบชื่อนางสาวประภาพรรณ์ หูไธสง อายุ 54 ปี สภาพขณะจะหนีออกจากห้องนอน แต่สำลักควันเสียชีวิต

ไฟไหม้บ้าน

        จากการสอบถามนายกิตติเดช ลานทอง อายุ 49 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว กล่าวว่า ตนเป็นอดีตรองนายก ทศ.ลำลูกกา ได้รับแจ้งเหตุจากฉุกเฉิน ทศ.ฯ ที่หมู่บ้าน จึงลงพื้นที่ตรวจสอบพบหลานชายผู้เสียชีวิตกำลังดับไฟส่วนชั้นล่างของบ้าน ส่วนชั้นบนไฟยังลุกไหม้ และได้พบศพสามีภรรยาทั้งคู่เสียชีวิต สาเหตุยังไม่ทราบชัดว่าเกิดจากไฟไหม้หรือปลิดชีพตัวเอง

        ในเบื้องต้นอยู่ระหว่างสอบสวน ส่วนสาเหตุต้องรอตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบจุดเกิดเหตุเพลิงไหม้อย่างละเอียดที่แท้จริงของเพลิงไหม้ครั้งนี้ต่อไป ส่วนผู้เสียชีวิตทั้ง 2 ราย มอบให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิ กู้ภัยร่มไทร นำร่างส่งชันสูตร ที่โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพ (มศว.คลองสิบหก) อ.องครักษ์ จ.นครนายก เพื่อชันสูตรเพื่อหาสาเหตุการตายอีกครั้ง และจะได้ประสานทางญาติมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป
ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไฟไหม้บ้านหรูคร่าชีวิต 2 ผัวเมียวิศวกรคาบ้าน ตำรวจไม่เคลียร์อาจมีจัดฉากฆ่าตัวตาย ? อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2564 เวลา 11:44:43 25,109 อ่าน
TOP