x close

ไอ้แม้ว ยอมเปิดปาก ทำไมถึงเผานั่งยางแฟนสาว ม.6 ทั้งที่หมั้นกันแล้ว


           หนุ่ม ม.6 หึงโหดฆ่าแฟนสาว นำร่างเผานั่งยางทิ้งกลางป่า สารภาพแล้วสาเหตุที่ทำไปเพราะอะไร ล่าสุดเจ้าหน้าที่พาชี้จุดก่อเหตุ ด้านครอบครัวผู้ตายเชื่อไม่ได้ลงมือคนเดียว

คดีหนุ่ม 18 เผานั่งยางแฟน
          จากกรณี นายแม้ว อายุ 18 ปี เรียนอยู่ชั้นมัธยมศึกษาชั้นปีที่ 6 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.วังทอง จ.พิษณุโลก ก่อเหตุสุดทะเทือนขวัญหลังทะเลาะกับแฟนสาวเรื่องหึงหวงจึงบีบคอแฟนสาวจนเสียชีวิต ก่อนนำศพผู้ตายขึ้นรถกระบะนำไปเผานั่งยางอำพรางในป่าลึก ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น

อ่านข่าว : สุดเหี้ยม !! หนุ่ม ม.6 หึงโหด บีบคอแฟนสาวตายคอมือ นำร่างไปเผานั่งยางในป่าลึก

           ล่าสุดวันที่ 10 มีนาคม 2564 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบการรับสารภาพ โดยเบื้องต้นให้การว่าวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ตนเองได้มีปากเสียงกับแฟนสาวเพราะหึงหวงที่ฝ่ายหญิงไปติดพันชายอื่น แม้จะหมั้นกันเอาไว้แล้ว จึงลงมือบีบคอจนถึงแก่ความตาย จากนั้นได้นำศพใส่รถกระบะไปจุดไฟเผาเพื่อปกปิดความผิดบริเวณป่าข้างสวนยางพารา ทางตำรวจจึงแจ้งข้อหา ฆ่าคนตายโดยเจตนา และอำพรางซ่อนเร้นศพ

คดีหนุ่ม 18 เผานั่งยางแฟน
           ตาของผู้ก่อเหตุ ระบุว่า หลังทราบข่าวตนเองก็รู้ตกใจมาก เพราะปกติหลานชายไม่ใช่คนอารมณ์ร้อน ก่อนหน้านี้ทั้งสองคนก็ได้หมั้นหมายกันเอาไว้แล้ว แต่ระยะหลังครอบครัวฝ่ายหญิงอยากให้เลิกกัน เพราะครอบครัวหลานชายมีฐานะยากจน และเมื่อฝ่ายหญิงเริ่มตีตัวออกห่าง หลานชายอาจเกิดความหึงหวง ยอมรับทุกข์ใจอยากจะประกันตัวนายแม้วหลานชาย แต่ไม่รู้ว่าต้องใช้หลักทรัพย์มากน้อยเพียงใด หรือจะให้ประกันตัวหรือไม่

           ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันเกิดเหตุผู้ต้องหาได้มารับลูกสาวบอกว่าจะพาไปหาหมอ จนกระทั่ง 2 ชั่วโมงผ่านไปก็ยังไม่กลับ จึงตามไปสอบถาม แต่กลับบอกว่าได้มาส่งที่ท่ารถแล้ว จากนั้นจึงได้ออกติดตามหาแต่ก็ไม่พบ จนกระทั่งมารู้ว่าลูกสาวถูกฆาตกรรมก็รู้สึกเสียใจอย่างมาก อยากให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ส่วนแฟนหนุ่มใจโหดก็อยากให้มาขอขมาศพด้วย

คดีหนุ่ม 18 เผานั่งยางแฟน
           จากนั้นในช่วงเย็นที่นิติเวชโรงพยาบาลพุทธชินราช จ.พิษณุโลก พ่อและพี่สาวและป้าของน้องปอมารับเถ้ากระดูก เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่บ้าน โดยพ่อของผู้ตาย กล่าวว่า ยังติดใจขั้นตอนการนำศพไปเผานั้น เชื่อว่าต้องมีคนที่ช่วยเหลือในการนำศพไปเผาไม่ต่ำกว่า 3-4 คน เนื่องจากการเผากว่าจะไหม้จนถึงกระดูกนั้นต้องใช้ยางรถยนต์หลายเส้น แต่ต้องมีคนช่วยเหลือในการเผาจนเหลือแต่กระดูก

คดีหนุ่ม 18 เผานั่งยางแฟน

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้แม้ว ยอมเปิดปาก ทำไมถึงเผานั่งยางแฟนสาว ม.6 ทั้งที่หมั้นกันแล้ว อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2564 เวลา 15:18:57 43,220 อ่าน
TOP