x close

สาวเมาไล่ทุบแม่ต่อหน้าหลาน เด็กสุดทนตะโกน ทำไมแม่เลวขนาดนี้ สุดท้ายมาจบที่โรงพัก

 
               หดหู่ใจ...ลูกสาวเมาทุบตีแม่แท้ ๆ ต่อหน้าหลาน 7 ขวบ จนเด็กทนไม่ไหวตะโกนด่า "ทำไมแม่เลวขนาดนี้" ชาวบ้านเห็นใจช่วยแจ้งความ แต่ตำรวจชี้เป็นเรื่องครอบครัว สุดท้ายเคลียร์ลงตัว ยอมก้มกราบเท้าแม่


              เมื่อวันที่ 9 มีนาคม 2564 มีรายงานว่า เฟซบุ๊ก นางรอง - ฉันไม่ใช่นางเอก ได้โพสต์คลิปปัญหาความรุนแรงในครอบครัวหนึ่ง คนก่อเหตุคือลูกสาวทำร้ายร่างกายแม่แท้ ๆ ต่อหน้าหลานอายุประมาณ 7-8 ขวบ

             โดยทางเพจระบุว่า ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากลูกเพจ ชาวบ้านหนองตะเคียน อ.ชำนิ จ.บุรีรัมย์ ขอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาติดตามเคสของสาวเสื้อขาวในคลิป หลังมีพฤติกรรมเมาแล้วชอบด่าชาวบ้านหาเรื่องคนอื่น แล้วมาลงที่แม่กับหลาน (ลูกสาวของหญิงเสื้อขาว) ทำลายเข้าของเป็นประจำ มีประวัติเคยเสพยาด้วย ชาวบ้านเคยแจ้งความกับตำรวจแล้ว แต่ตำรวจบอกเป็นเรื่องครอบครัว จึงไม่รู้จะหาทางออกยังไง เลยมาแจ้งเพจขอความช่วยเหลือ

             ทั้งนี้ ในคลิปจะเห็นว่า สาวเสื้อขาวใช้กำลังทุบตีทำร้ายร่างแม่ ต่อหน้าลูกของตนเองที่อายุประมาณ 7-8 ขวบ จนเด็กทนไม่ไหวถึงขั้นตะโกนออกมาว่า "ทำไมแม่เลวขนาดนี้" และบางช่วงในคลิปเด็กน้อยก็พยายามช่วยยายโดยเข้าไปดึงไม้และมีดออก เพราะกลัวว่าทั้งคู่จะใช้เป็นอาวุธทำร้ายกัน


             ด้านชาวเน็ตได้เข้ามาวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากส่วนใหญ่ต่างต่อว่าคนเป็นลูกสาวที่ทำร้ายแม่บังเกิดเกล้าของตัวเอง บางคนสงสารเด็กที่ต้องมาเจอเหตุการณ์ความรุนแรงแบบนี้ ขณะที่หลายคนสงสัยว่าทำไมคนถ่ายคลิปถึงไม่เข้าไปช่วยซึ่งก็มีคนเข้ามาตอบกลับว่า คนที่ถ่ายคลิปเป็นเด็กและเป็นลูกของคนก่อเหตุเอง ตอนเกิดเหตุมีเพียงคนแก่และเด็กอยู่เท่านั้น

             อีกทั้งเคยแจ้งความทางตำรวจบอกเรื่องของครอบครัวเป็นคดีไม่ได้ เลยต้องถ่ายคลิปเพื่อเป็นหลักฐานในการแจ้งความ นอกจากนี้ บางคนเกิดความกังวลกลัวจะเหมือนเคสชายเมายาบ้าแล้วฆ่าพ่อที่ป่วยอัมพาต วอนหน่วยงานในเขตพื้นที่เข้าดูแลด้วย

ทุบแม่ต่อหน้าหลาน

ทุบแม่ต่อหน้าหลาน

ทุบแม่ต่อหน้าหลาน

ทุบแม่ต่อหน้าหลาน

ทุบแม่ต่อหน้าหลาน

             อย่างไรก็ตาม ล่าสุด (10 มีนาคม) มีรายงานว่า ทั้งคู่เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ชำนิ อ.ชำนิ หลังจากผู้เป็นแม่มาแจ้งความให้เอาผิดลูกสาว ซึ่งจากการเจรจาลูกสาวกราบขอโทษแม่ พร้อมยอมรับผิดทุกอย่าง

             โดยลูกสาวคนก่อเหตุ เล่าว่า ตนมาอาศัยอยู่กับแม่วันเกิดเหตุได้ไปถามหาเอกสารคุมความประพฤติที่ตนเองโดนข้อหาเมาแล้วขับ แต่ไม่มีใครเห็น จากนั้นเกิดการโต้เถียงกันโดยแม่เป็นฝ่ายทำร้ายก่อน จึงเกิดภาพดังกล่าวขึ้น ยอมรับขณะนั้นตนมีอาการเมาเพราะดื่มเหล้าตั้งแต่เช้า ที่ผ่านมาตนกับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ เพราะแม่พยายามไล่ออกจากบ้าน

ทุบแม่ต่อหน้าหลาน
ภาพจาก วาทิตย์ แสนธุปี

             ด้านผู้เป็นแม่ เผยว่า ลูกสาวชอบดื่มเหล้าแล้วมาหาเรื่อง พยายามห้ามแล้วแต่ไม่เคยฟัง เวลาเมาทีไรมักจะมาวุ่นวายชวนทะเลาะเป็นประจำ ส่วนคลิปดังกล่าวที่เผยแพร่ออกไป ตนเป็นคนให้หลานซึ่งเป็นคนถ่ายนำไปโพสต์ในเพจเพจหนึ่งของ อ.นางรอง จนกลายเป็นกระแสดังกล่าว


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก นางรอง - ฉันไม่ใช่นางเอก, วาทิตย์ แสนธุปี


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาไล่ทุบแม่ต่อหน้าหลาน เด็กสุดทนตะโกน ทำไมแม่เลวขนาดนี้ สุดท้ายมาจบที่โรงพัก อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2564 เวลา 15:15:17 4,991 อ่าน
TOP