x close

เปิดปากเจ้าของปั๊ม ปมไวนิลหลอน ชี้ไม่ได้ประชดปมทำโกดังพัง แค่อยากชวนทำบุญ

           เปิดปากเจ้าของปั๊ม ปมไวนิลหลอน ชี้ไม่ได้ประชดปมสร้างคอนโดทำโกดังพัง แค่อยากชวนทำบุญ เผยคดีความยังอยู่ในชั้นศาล ก่อนหน้านี้สร้างคอนโดจนทำโกดังทรุด

ไวนิลหลอน

          จากกรณีที่โลกออนไลน์แชร์ภาพจากผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งโพสต์ภาพนอกระเบียงคอนโด พร้อมกับถามว่า เจอวิวหน้าต่างคอนโดแบบนี้ ทำยังไงได้บ้าง ฟ้องได้ไหม โดยภาพดังกล่าวเป็นภาพนอกระเบียง มีโกดังตั้งอยู่ บนหลังคาโกดังขึงไวนิลรูปผีพร้อมข้อความว่าไปสู่ที่ชอบ ๆ ที่หากใครมองลงไปตอนกลางคืนคงผวาไม่น้อย หลายคนต่างตั้งข้อสังเกตว่าสาเหตุที่โกดังทำแบบนี้ แสดงว่าทั้งสองฝ่ายเคยมีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ซึ่งก็มีคนมาตอบว่า ตอนก่อสร้างคอนโดนี้ มีปัญหากับโกดังจริง แล้วกำลังฟ้องร้องกันอยู่

อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์ภาพระเบียงคอนโด ตอนแรกดูไม่มีอะไร แต่เพ่งดี ๆ หลอนเลย พร้อมที่มาของเรื่องนี้ !

ไวนิลหลอน

          ล่าสุด (10 มีนาคม 2564) ทีมข่าวช่องวัน 31 ได้เดินทางไปยังอาคารที่ติดไวนิลดังกล่าวพบว่าเป็นปั๊มแก๊สตั้งอยู่ใกล้กับคอนโดดังกล่าว โดยเจ้าของปั๊มเผยว่า ได้ทำบุญถวายโลงศพจริง หลังต้องรื้อถอนโกดังเก็บของด้านหลังปั๊มที่เคยปล่อยเช่าเดือนละ 3 แสนบาท เพราะเมื่อปี 2561 มีการก่อสร้างคอนโดในพื้นที่ติดกับปั๊ม ส่งผลกระทบให้โกดังเก็บของทรุด โครงสร้างฐานรากพังเสียหาย ทำให้ผู้เช่าโกดังกลัวและไม่กล้าเข้ามาทำงาน

          หลังจากนั้นสำนักงานเขตคลองเตยก็มีคำสั่งให้รื้อถอนโกดังเพื่อป้องกันอันตราย หากไม่ดำเนินการจะต้องเสียค่าปรับวันละ 1 แสนบาท จึงจำเป็นต้องรื้อถอนพร้อมดำเนินการฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายกับทางโครงการเจ้าของคอนโด เนื่องจากเจรจาเรื่องค่าเสียหายไม่ลงตัวเพราะทางคอนโดจะชดใช้ให้จำนวน 10 ล้านบาท ตอนนี้คดีความอยู่ในชั้นศาล ที่ตนขึ้นป้ายก็เพื่อเชิญชวนให้คนมาทำบุญถวายโลงศพ ไม่ได้ต้องการว่าหรือให้ร้ายใคร


          ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังหนึ่งในผู้อยู่อาศัยในคอนโด เผยว่า รู้สึกกลัวและไม่สบายใจที่ต้องเห็นป้ายไวนิลทุกวัน เพราะเป็นผู้หญิงอาศัยอยู่คนเดียว คอนโดก็เพิ่งสร้างยังมีคนอยู่ไม่มาก โกดังดังกล่าวติดตั้งป้ายไวนิลเมื่อเดือนมกราคม 2564 แต่ตอนที่มาเลือกห้องนั้นคือเดือนธันวาคม 2563 ซึ่งยังไม่มีตั้งป้ายดังกล่าว หากเห็นว่ามีการติดป้ายก่อนก็คงจะเลือกคงมุมอื่นแทน

          จากการสอบถามกับนิติคอนโด ยอมรับว่ามีปัญหากับเจ้าของปั๊มที่ติดป้ายไวนิล ซึ่งได้ไปเจรจาแล้วแต่ยังตกลงกันไม่ได้ ตนจึงค่อนข้างกังวลหากเรื่องเข้าอยู่ในชั้นศาล ตนคงต้องอยู่กับวิวนี้อีกนาน
ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน 31

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดปากเจ้าของปั๊ม ปมไวนิลหลอน ชี้ไม่ได้ประชดปมทำโกดังพัง แค่อยากชวนทำบุญ อัปเดตล่าสุด 10 มีนาคม 2564 เวลา 16:03:55 16,808 อ่าน
TOP