x close

ลั่นเลย ! แก๊งนักเรียน โดดข้ามกำแพง งานนี้ข้ามธรรมดาโลกไม่จำ ต้องเอา จยย. มาด้วย

           แชร์สนั่นโซเชียล แก๊งนักเรียนโดดเรียน ปีนข้ามกำแพง งานนี้ข้ามธรรมดาโลกไม่จำ ต้องเอารถจักรยานยนต์มาด้วยเดี๋ยวไปไหนลำบาก งานนี้ฮากันลั่นโซเชียล


          เชื่อว่าในประสบการณ์ชีวิตของใครหลาย ๆ ต้องเคยเจอเรื่องราวการ "โดดเรียน" กันมาบ้าง อาจจะไม่ได้เกิดขึ้นกับตัว แต่อาจจะเห็นเพื่อน ๆ พากันโดดเรียน ซึ่งก็นับเป็นประสบการณ์อย่างหนึ่ง โดยเรื่องนี้มีประเด็นที่ทำเอาฮากันทั้งโซเชียล เมื่อล่าสุด (10 มีนาคม 2564) เฟซบุ๊ก Pee Boonthung ได้โพสต์ภาพและข้อความระบุว่า

          "เพื่อนไม่เคยไม่เคยทิ้งกัน...ไม่ว่าความฝันนั้นจะไกลสักเท่าไร ขับรถตรวจงานอยู่ฉันลั่นเลย #ฉันยอม"


          โดยในภาพเป็นภาพกลุ่มนักเรียนมัธยมกำลังจะปีนข้ามรั้วโรงเรียนแห่งหนึ่งในพื้นที่ จ.นครราชสีมา ซึ่งหากปีนธรรมดา คนทั้งโซเชียลคงจะไม่ขำก๊ากกันเบอร์นี้เพราะแก๊งหนู ๆ เล่นเอามอเตอร์ไซค์ แบกข้ามกำแพงกันออกมาด้วย ซึ่งแก๊งนักเรียนดังกล่าวต่างก็ร่วมมือร่วมใจกันพยายามประคับประคองให้เพื่อนเอามอเตอร์ไซค์ลงมาอย่างนิ่มนวลที่สุด

          งานนี้กลายเป็นภาพไวรัลที่โลกออนไลน์แห่แชร์ บ้างก็แท็กเพื่อนมาดูแก๊งหนุ่ม ๆ แก๊งนี้แล้วต่างก็คิดย้อนไปสมัยเรียนว่าตัวเองก็เคยมีวีรกรรมแสบซ่าไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าขายขำกันไปได้หลายกรุบ สร้างสีสันในโลกออนไลน์ได้เป็นอย่างดีทีเดียว


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Pee Boonthung


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลั่นเลย ! แก๊งนักเรียน โดดข้ามกำแพง งานนี้ข้ามธรรมดาโลกไม่จำ ต้องเอา จยย. มาด้วย โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2564 เวลา 20:40:52 16,736 อ่าน
TOP