x close

สาวงง สั่งสเต๊กกินกับแฟน แบ่งกันกิน ช่วยกันหั่น เจอเจ้าของร้านเดินมาสั่ง ห้ามกินแบบนี้ !!

          สาวสั่งสเต๊กกินกับแฟน 1 จาน แบ่งกันกิน ช่วยกันหั่น เจอเจ้าของร้านเดินมาสั่งห้ามกินแบบนี้ บอกต้องกินจานใครจานมันเท่านั้น งานนี้โซเชียลคอมเมนต์สนั่น มีคนเคยเจอเหมือนกัน

สเต๊ก

          วันที่ 8 มีนาคม 2564 โลกออนไลน์แชร์ภาพและข้อความของผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งที่ระบุว่าตนเองไปทานสเต๊กที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ตนก็สั่งสเต๊ก 1 จาน ขนมปังกระเทียม และสปาเกตตี้คาโบนาล่ามาทาน โดยตนกันแฟนแบ่งกันทาน ช่วยกันหั่น แต่จู่ ๆ เจ้าของร้านกลับเดินมาบอกด้วยน้ำเสียงไม่พอใจว่าห้ามทานแบบนี้ ต้องทานจานใครจานมันเท่านั้น พร้อมย้ำเสียงดังว่าที่ร้านไม่ให้ทานแบบนี้

          ต่อมาหลายคนต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นระบุว่าเจ้าของร้านดุเกินไป ลูกค้าจะทานอย่างไรก็เป็นเรื่องของลูกค้า อยากให้ร้านมีกิมมิค มีสตอรี่ แต่สื่อสารกับลูกค้าไม่เป็น ถ้าต้องการให้ลูกค้าทานแบบไหนก็น่าจะเขียนกฎหรือข้อควรปฏิบัติไว้เพื่อแจ้งให้ทราบ ไม่มีสิทธิ์ไปว่าลูกค้าแบบนั้น


สเต๊ก

          บางคนก็มองว่าประเด็นที่เกิดขึ้นอาจจะเป็นเรื่องของมารยาทบนโต๊ะอาหาร และจริง ๆ แล้วเจ้าของร้านเป็นคนน่ารัก พูดตรงไปตรงมา เจ้าของร้านอาจจะคิดว่าการทานแบบนี้จะทำให้เสียรสชาติอาหารก็ได้ อย่างไรก็ตามมีหลายคอมเมนต์ระบุว่าเคยเจอเหตุการณ์แบบเดียวกับเจ้าของโพสต์และเจ้าของร้านคนนี้ก็มีคนพูดถึงในแง่นี้อยู่บ่อย ๆ อยู่แล้ว แต่เรื่องเกิดขึ้นแลบ้วก็เงียบไป

โพสต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวงง สั่งสเต๊กกินกับแฟน แบ่งกันกิน ช่วยกันหั่น เจอเจ้าของร้านเดินมาสั่ง ห้ามกินแบบนี้ !! โพสต์เมื่อ 10 มีนาคม 2564 เวลา 23:36:27 25,695 อ่าน
TOP