x close

นักแสดง Extra โพสต์ภาพเดียวสะเทือนวงการละคร พริบตาเป็นไวรัลดัง แบบนี้ยังทำได้ลง

        ที พิบูรณ์ชน นักแสดง Extra โพสต์สะท้อนวงการ ตีแผ่ชั้นวรรณะของกองถ่ายละคร ภาพเดียวบ่งชี้ได้ทั้งหมด เห็นแล้วสะเทือนใจสุด ๆ ด้านคนร่วมแห่คอมเมนต์ หลังจากเคยโพสต์ตอนดีเจมะตูมติดโควิด 19 มาแล้ว

นักแสดง Extra
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tee Piboonchon

        ครั้งหนึ่งเมื่อไม่นานมานี้ ในช่วงที่ดีเจมะตูม เตชินท์ ติดโควิด 19 ทำให้งานวงการบันเทิงส่วนใหญ่ต้องหยุดทำงาน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดทั้งในวงการบันเทิงกันเอง รวมถึงการระบาดสู่คนนอก จนทำให้ที พิบูรณ์ชน นักแสดงประกอบ ออกมาโพสต์ถึงความเดือดร้อนที่ได้รับ เนื่องจากงานทุกอย่างต้องหยุดหมด ทำให้ไม่มีเงินกินข้าว เงินปลดหนี้ ชีวิตแทบอยากร้องไห้ เรียกได้ว่า เป็นโพสต์สะท้อนวงการบันเทิงโพสต์หนึ่งได้เป็นอย่างดี ถึงความแตกต่างของคนดังกับตัวประกอบ

        อ่านข่าว : จากใจ Extra ถึงมะตูม โอดพิษปาร์ตี้ชีวิตพัง งานยกเลิก-ไร้เงินกินข้าว-อยากร้องไห้

นักแสดง Extra
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tee Piboonchon

        ล่าสุด วันที่ 11 มีนาคม 2564 ที พิบูรณ์ชน ก็ได้โพสต์ประเด็นสะท้อนวงการอีกครั้ง ถึงความเหลื่อมล้ำระหว่างนักแสดงประกอบกับนักแสดงหลัก โดยครั้งนี้ เจ้าตัวโพสต์รูปจุดน้ำดื่มในกองถ่ายละครเรื่องหนึ่ง มีเหยือก มีแก้ว มีถังน้ำเรียงรายกันเต็มโต๊ะ หากใครเหนื่อยจากการทำงานก็ดิ่งตรงมาดื่มน้ำแก้กระหายได้ ณ จุดนี้

        แต่จุดที่เป็นปัญหาถกเถียงกันนั้น คือเรื่องป้ายติดแบ่งชั้นวรรณะนักแสดงอย่างชัดเจน โดยนักแสดงและทีมงาน จะมีติดป้ายตรงซ้ายมือของโต๊ะ ซึ่งมีเครื่องดื่มดี ๆ ให้ดื่ม ส่วนทางขวามือ ก็มีการติดป้ายคำโต ๆ ว่า Extra ดื่มน้ำเปล่าในกระติกนี้เท่านั้น

        ขณะเดียวกัน เจ้าตัวก็โพสต์เพิ่มเติมว่า ด้วนเหตุนี้แหละถึงไม่อยากรับงานละครทั่วไป ต่อให้ได้ค่าตัวเยอะแค่ไหน ก็ถูกตอกหน้าว่าเป็น Extra เท่านั้น เห็นภาพนี้แล้วเจ็บจริง ๆ ต่างจากวงการโฆษณาโดยสิ้นเชิงที่ไม่มีแบ่งเขาแบ่งเรา อย่างไรก็ดี เรื่องที่เกิดขึ้นก็ไม่ได้หมายความว่าทุกกองถ่ายเป็นแบบนี้ เป็นเฉพาะบางกองถ่ายเท่านั้น


นักแสดง Extra

        ส่วนคนที่ได้อ่านโพสต์สะท้อนวงการรอบนี้ ล้วนสับกองถ่ายเละเทะ มองว่าเป็นการแบ่งชั้นวรรณะชัดเจน และประโยคที่ว่า Extra น้ำเปล่าเท่านั้น เป็นประโยคที่น่าเกลียดที่สุด ถ้าเจอแบบนี้ออกไปหาซื้อกินเองยังสบายใจกว่า

        ขณะที่บางคนก็ออกมาเล่าประสบการณ์ที่เคยเจอจากกรณีที่พาลูกซึ่งเป็นตัวประกอบเข้ากองถ่าย พบว่า อาหารที่ให้ทานนั้น เป็นข้าวสวยแข็ง ๆ แกงเขียวหวาน และไข่ต้ม 1 ฟอง ซึ่งต่างจากนักแสดงและทีมงานที่มีไก่ทอด หมูทอด ด้วยเหตุนี้เองจึงเกิดอาการวีนแตก และไม่ให้ลูกกินอาหารเครื่องดื่มกองนี้อีกเลย ทั้งหมดนี้น่าจะเป็นเพราะความมักง่ายของฝ่ายธุรการ

นักแสดง Extra

นักแสดง Extra

นักแสดง Extra

นักแสดง Extra

นักแสดง Extra
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Tee Piboonchon

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดง Extra โพสต์ภาพเดียวสะเทือนวงการละคร พริบตาเป็นไวรัลดัง แบบนี้ยังทำได้ลง โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2564 เวลา 09:19:06 94,542 อ่าน
TOP