x close

เปิดใจ ป้าป้าจองโต๊ะ เงินฟู่ฟ่าเอาใจสายผับบาร์ เผยเคล็ดลับ ทำยังไงถึงจองได้ทำเลทอง

        เปิดใจ ป้าป้าจองโต๊ะ หลังเป็นไวรัลโซเชียล ทำยอดจองพุ่งขึ้น เคยจองนานสุด 16 ชั่วโมง เผยเคล็ดลับ ทำยังไงให้ได้ที่นั่งแซ่บ ๆ ทำเลทอง

ป้าป้าจองโต๊ะ

        กลายเป็นไวรัลดังขึ้นมาอย่างรวดเร็ว สำหรับอาชีพใหม่สำหรับคนชรา นั่นคือ ป้าจองโต๊ะ ที่กลุ่มป้า ๆ ไปรับจ้างไปจองโต๊ะในผับ บาร์ สถานบันเทิงตอนกลางคืนแทนกลุ่มลูกค้า นั่งชิล ๆ แทนคอยอำนวยความสะดวกด้านเวลาให้ ลูกค้าจะได้ไม่ต้องรีบมาจองเร็ว ๆ จนเสียเวลาทำอย่างอื่น แถมยังได้โต๊ะที่นั่งดี ๆ อีกต่างหาก

        อ่านข่าว : ป้าจองโต๊ะ อาชีพเสริมรายได้ดี รับจองโต๊ะร้านเหล้า นิ่งชิล ๆ ก็มีตังค์ใช้ สายดื่มชอบใจ
 
ป้าป้าจองโต๊ะ

        ล่าสุด วันที่ 11 มีนาคม 2564 รายการแฉข่าวเช้า ช่อง GMM25 ก็ได้สัมภาษณ์กลุ่มป้าจองโต๊ะ ถึงที่มาที่ไปของการทำธุรกิจนี้ โดยตั้งแต่ที่กลายเป็นข่าว ลูกค้าก็มีเยอะขึ้น ก็ต้องขอบคุณมาก ๆ ที่ช่วยทำให้มีงานทำ ตอนนี้หัวกระไดไม่แห้ง ถึงขั้นต้องจัดคิวกันเลย มีสมาชิกในกลุ่มทั้งหมด 10 คน อายุตั้งแต่ 54-71 ปี

        สำหรับจุดเริ่มต้นของงานนี้ มาจากเด็กในชุมชน ที่ปกติจองโต๊ะให้เพื่อนอยู่แล้ว ตอนหลังมาทำเองแล้วชวนป้า ๆ ในชุมชนมาทำด้วยกัน ส่วนการเริ่มงานนั้น ปกติจะเริ่มไปจองตั้งแต่ 7 โมงเช้า แต่ถ้าวันไหนคนแย่งกันเยอะ ๆ ก็อาจจะเลื่อนเร็วขึ้นมาจองตอนตี 3 ตี 4 เรียกได้ว่าล่วงหน้าเกือบ 1 วันเต็ม ๆ

        แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็มีเสียงลือเสียงเล่าอ้างมาว่า ป้ากลุ่มนี้เป็นกลุ่มที่จองที่นั่งได้ทำเลทองมาก ๆ ซึ่งทางป้าก็เผยเคล็ดลับว่า เราต้องจองให้ทัน 1 ใน 10 คิวแรก และบ้านป้าก็อยู่ไม่ไกลจากสถานบันเทิงเหล่านี้ ส่วนค่าจ้าง ป้าได้ชั่วโมงละ 100 บาท เคยจองนานสุดก็ตี 3 ถึง 1 ทุ่ม รวมแล้วกว่า 16 ชั่วโมง แต่ในรายละเอียดก็ไม่ได้หมายความว่า ไปนั่งจองยาว 16 ชั่วโมง เพราะบางครั้งก็รับบัตรคิวแทน แล้วก็กลับบ้านไปพักผ่อน กลับมาที่ร้านอีกทีตอนเที่ยง มายืนยันตัวตนแล้วก็นั่งจอง


        สุดท้าย ป้าบอกว่า ตั้งแต่ทำงานนี้มา ยังไม่เคยเจอลูกค้าเบี้ยว อย่างมากสุดคือแค่มาปาร์ตี้สายเท่านั้น ทางป้าก็นั่งเพลิน ๆ ไป

ป้าป้าจองโต๊ะ

ป้าป้าจองโต๊ะ

ป้าป้าจองโต๊ะ

ป้าป้าจองโต๊ะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ ป้าป้าจองโต๊ะ เงินฟู่ฟ่าเอาใจสายผับบาร์ เผยเคล็ดลับ ทำยังไงถึงจองได้ทำเลทอง โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2564 เวลา 10:13:10 14,943 อ่าน
TOP