x close

เบเกอรี่เจ้าดัง รังสรรค์หน้าเค้ก จัดเต็มทั้งยันต์ - คำมงคล เด็ดสุด ขอให้มีผัว !


          โซเชียลฮือฮา ร้านเบเกอรี่เจ้าดังสร้างสรรค์ไอเดียใหม่ แต่งหน้าเค้กวันเกิดเอาใจสายมูเตลู จัดเต็มทั้งยันต์ ทั้งคำมงคล สายมูตัวจริงห้ามพลาด

เค้กมูเตลู
            ถือเป็นไอเดียที่ถูกคิดขึ้นมาเพื่อเอาใจคนที่มีความเชื่อ และมีความชื่นชอบในด้านนี้โดยเฉพาะเลยก็ว่าได้ สำหรับร้านเบเกอรี่เจ้าดังอย่าง Bakery Mind by Aeiw ที่ล่าสุด (11 มีนาคม 2564) จากการเข้าไปเยี่ยมชมทางเพจร้าน พบว่ากำลังเป็นที่ฮือฮาและพูดถึงอย่างมากในโลกออนไลน์

            เนื่องจากพบว่าทางร้านได้มีการสร้างสรรค์ไอเดียเพื่อคนที่มีความเชื่อ กับการแต่งหน้าเค้กเอาใจสายมูเตลู หรือคนที่มีความชอบเรื่องดวง ด้วยการวาดลวดลายตกแต่งหน้าตาของเค้กที่มีทั้งคำอวยพร และยันต์ต่าง ๆ ซึ่งถือเป็นความคิดสร้างสรรค์ที่สร้างความแตกต่างจากเค้กทั่ว ๆ ไป

เค้กมูเตลู
            ทั้งนี้ ตัวอย่างเค้กที่ทางร้านได้มีการออกแบบลวดลาย มีทั้งยันต์ หรือคำอวยพรต่าง ๆ เช่นคำว่า รวย, ขอให้มีผัว, ผัวรัก ผัวหลง, คงกระพัน และอำนาจ

            โดยไอเดียดังกล่าวตกเป็นกระแสที่ชาวโซเชียลพูดถึงอย่างมาก ซึ่งส่วนใหญ่ชื่นชอบในไอเดียนี้ เพราะถือเป็นความแปลกใหม่ที่ยังไม่มีใครเคยทำ จึงต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์บอกสนใจจะสั่งทำเพื่อมอบให้คนพิเศษแน่นอน

เค้กมูเตลู
ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Bakery Mind by Aeiw




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เบเกอรี่เจ้าดัง รังสรรค์หน้าเค้ก จัดเต็มทั้งยันต์ - คำมงคล เด็ดสุด ขอให้มีผัว ! อัปเดตล่าสุด 14 มิถุนายน 2566 เวลา 16:08:26 23,768 อ่าน
TOP