x close

King Power Shop & Hop Weekend Market แฮงเอาท์วันหยุด ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้

          คิง เพาเวอร์ สร้างสีสันใหม่ให้ซัมเมอร์นี้ ด้วยการเนรมิต “คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี” ย่านบางนา ลาดกระบัง ให้เป็นแหล่งแฮงเอาท์ใหม่ เปิดให้ฟินเฉพาะเสาร์ อาทิตย์ รูปแบบ “วีกเอนด์มาร์เกต” ในงาน “King Power Shop & Hop Weekend Market ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้ !” 

King Power

          สำหรับงานนี้ เปิดให้แฮงเอาท์กันได้ทั้งครอบครัว รวมกิจกรรมช้อปปิ้งตั้งแต่สินค้าแบรนด์เนมถึงสตรีทแฟชั่น ชิมอาหารทั้งระดับร้านดังในตำนานรวมถึงร้านอินเทรนด์ติดกระแส ทั้งในบรรยากาศ Indoor และ Outdoor หรือแวะมาที่ร้าน BOONTA Flowers & Café (บุญตา ฟลาวเวอร์ แอนด์ คาเฟ่) คาเฟ่ชื่อดังย่านนนทบุรี ที่ข้ามฟากมาให้คนย่านลาดบังกระบัง บางนา ได้เช็คอินกันสำหรับซัมเมอร์นี้ 

          โดยคุณฟาง สุวดี บุญตานนท์ เจ้าของร้าน BOONTA Flowers & Café กล่าวว่า “เป็นครั้งแรกที่ BOONTA Flowers & Café ทำ POP UP คาเฟ่นอกสถานที่ โดยจำลองกลาสเฮ้าส์จากการเพาะกล้วยไม้ ให้ผู้เข้าชมงานสัมผัสความงาม สีสันของกล้วยไม้ฟาแลนนอปซิส กว่า 2,000 ดอก แบบ 360 องศา พร้อมเมนูพิเศษที่เปิดตัวครั้งแรกในงานนี้คือเมนูเครื่องดื่ม ขนม จาก “คราฟต์ช็อกโกแลต” ที่ทำจากเมล็ดโก้โกปลูกเองผ่านกรรมวิธีจนได้โกโก้ที่เข้มข้น ซึ่งคนรักโกโก้พลาดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูที่สายหวานไม่ควรพลาดมาชิมกับโกโก้ ได้แก่ ยูซุทาร์ต, มะตูมชีสเค้ก, แพสชั่นฟรุตทาร์ต และเมนูบุญตาการ์เด้นท์ ที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์ของที่ร้านเตรียมไว้บริการลูกค้าในงานนี้ด้วย”
King Power

           นอกจากเช็คอินในคาเฟ่สวย ๆ ในงานนี้ ไทย เทสต์ ฮับ ศูนย์รวมร้านอาหารระดับตำนาน ยังรวบรวมแรร์ไอเทม 30 ร้านอาหารในตำนานทุกย่าน อาทิ สมศักดิ์ปูอบ Y บีทีเอสกรุงธนบุรี, ชุมพลปาท่องโก๋ จากบุรีรัมย์, ลิ้ม เล่า ซา ตำนานลูกชิ้นปลา, สุกี้เมาเวอริค, ผัดไทยไฟทะลุ ถนนดินสอ, ร้านบะหมี่หน่ำเตียง เป็นต้น และยังมีกิจกรรมเอ็กซ์คลูซีฟ เชฟ เทเบิ้ล  (Chef’s Table) จาก 3 เชฟชื่อดังระดับมิชลิน ได้แก่ เชฟหนุ่ม ธนินทร จากร้านชิม บาย สยามวิสดอม, เชฟแอนดี้ หยาง จากร้านโรงเตี๊ยม และเชฟต้น ธิติฏฐ์ จากร้านฤดู (Le Du) วันละ 2 รอบ ได้แก่ เวลา 12.30 น. และ 18.30 น. ซึ่งได้รับการตอบรับโดยมีการจองเต็มทุกรอบตลอดเดือน
King Power

          ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานยังมีสินค้าจากร้านดังบนโลกโซเชียล วิสาหกิจชุมชน ร่วมออกร้านจำหน่ายสินค้า พร้อมเปิดพื้นที่โซน Outdoor กว่า 1,200 ตารางเมตร เป็นลานเซิร์ฟสเกต (Surf Skate) ให้ทดลองเล่นอย่างปลอดภัยโดยโปรสเกตมืออาชีพชื่อดังคอยให้คำแนะนำ และยังเป็นพื้นที่สำหรับให้นักเซิร์ฟสเกตมือโปรได้วาดลวดลายโชว์ลีลาอย่างเต็มที่ในบริเวณ Surf Skate Wave เปิดให้เล่นฟรีถึง 22.00 น. พร้อมเมนู Food Truck ทั้งเครื่องดื่มและอาหารสุดอินเทรนด์ให้แฮงเอาท์ปาร์ตี้กับกลุ่มเพื่อนในวันหยุด 

          ทั้งนี้ เพื่อความสะดวกสำหรับผู้ต้องการเข้าใช้บริการ BOONTA Flowers & Café, ไทย เทสต์ ฮับ และโซน Outdoor สามารถจอดรถบริเวณลานจอดรถด้านหลัง เข้าประตู Entrance B

King Power

           และงานนี้ ขาช้อปพลาดไม่ได้กับโปรสุดปัง ต้อนรับเปิดให้บริการให้นักช้อปได้ช้อปสินค้าแบรนด์เนม เครื่องสำอาง น้ำหอม มากกว่า 1 หมื่นรายการ เพื่อสมาชิก คิง เพาเวอร์ และสมาชิกใหม่ที่สามารถสมัครฟรี รับสิทธิ ช้อปทันที โดยมอบส่วนลดสูงสุดถึง 30% ไม่มีขั้นต่ำ พร้อมรับคูปองส่วนลด 5,000 บาท สำหรับช้อปสินค้าแผนกแฟชั่นและนาฬิกา 10,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ และคูปองส่วนลด 2,000 บาท สำหรับช้อปสินค้า 4,000 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จ (1 สิทธิ์/ท่าน/วัน) พร้อมโปรโมชั่นอิ่มฟรีที่ Thai Taste Hub @ Srivaree มูลค่า 300 บาท เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทขึ้นไป (สุทธิ) ต่อใบเสร็จ (1 สิทธิ์/ท่าน/วัน)
King Power

King Power

            ร่วมแฮงเอาท์ทุกวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ที่ คิง เพาเวอร์ สาขาศรีวารี โดยสามารถใช้เส้นทางลาดกระบัง เข้าถนนวัดศรีวารีน้อย หรือถนนบางนา-ตราด กม.18 (มหาวิทยาลัยหัวเฉียวเฉลิมพระเกียรติ) เลี้ยวเข้าถนนวัดศรีวารีน้อย หรือโทร. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ 1631
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
King Power Shop & Hop Weekend Market แฮงเอาท์วันหยุด ไม่มีไฟลต์บินก็ช้อปมันส์ กินฟิน เช็คอินได้ อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2564 เวลา 15:28:26 1,667 อ่าน
TOP