x close

โจรผัวเมียย่องงัดห้องชาวบ้าน โดนเจอตัวรีบเผ่นหนี แต่โป๊ะแตก เพราะเราชนะ

 

          คนร้ายผัวเมีย แอบงัดห้องพนักงานโรงงาน เจอพลเมืองดีเห็นรีบเผ่นหนี แต่พบส่งเมียดูต้นทางหน้าร้านค้า ซื้่อของสแกน เราชนะ ชื่อขึ้่นชัดเจน ตำรวจเตรียมตามตัว

          วันที่ 11 มีนาคม 2564 ข่าวช่องวัน รายงานว่า เกิดเหตุคนร้ายงัดห้องพักพนักงานที่โรงงานแห่งหนึ่งใน ต.สุรศักดิ์ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยขณะนั้นพลเมืองดี 2 คนเข้าไปเห็นและพยายามจับตัว แต่คนร้ายได้สู้จนเกิดชกต่อยกัน จากนั้นคนร้ายวิ่งหนีลงมา ชักอาวุธขู่พลเมืองดีไม่ให้ตามมา ก่อนจะหลบหนีไปได้

         ด้านพลเมืองดี เผยว่า คนร้ายคาดว่าเป็นผัวเมียกัน ขึ้นไปทางบันไดตึกกำลังเตรียมที่จะงัดห้องพักพนักงาน เมื่อเห็นจึงได้เข้าไปขัดขวางแต่คนร้ายทั้งคู่หลบหนีไปได้ โดยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว พี่ข้างห้องถูกงัดห้อง ตนเองจำได้ว่าเห็นผัวเมียคู่ดังกล่าวเข้าไปในห้องพัก จึงคาดว่าเป็นคนร้าย จนกระทั่งวันนี้เห็นผัวเมียคู่เดิมมายังจุดเกิดเหตุอีกครั้งจึงตามเพื่อนมาไล่จับดังกล่าว


 โจรโป๊ะแตก แอบงัดห้อง

        หลังเกิดเหตุตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจากร้านค้า พบว่า เห็นภาพคนร้ายชายทำทีเดินเข้ามาในซอยแล้วขึ้นไปบนหอพัก ก่อนจะมีผู้หญิงขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมแผ่นป้ายทะเบียน ตามมาจอดข้างร้านค้า ทำทีมาซื้อของเหมือนดูต้นทางให้ฝ่ายชาย จากนั้นคนร้ายชายได้วิ่งหนีพลเมืองดีออกมาก่อนจะหลบหนีไปได้ เบื้องต้นพบว่า คนร้ายหญิงที่สแกนแอปฯ เราชนะ ใช้ชื่อว่า นางนิภาพร จากนี้ตำรวจจะสืบหาตัวมาสอบสวนและดำเนินคดีต่อไป



ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

 




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โจรผัวเมียย่องงัดห้องชาวบ้าน โดนเจอตัวรีบเผ่นหนี แต่โป๊ะแตก เพราะเราชนะ โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2564 เวลา 14:27:11 19,205 อ่าน
TOP