x close

สารสาสน์ราชพฤกษ์ แจ้งจับ พ.ร.บ.คอมพ์ ผู้ปกครองเด็ก โดนรวบตอนไปส่งลูกที่ รร.

          สารสาสน์ราชพฤกษ์ แจ้งจับผู้ปกครองข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ พบโดนรวบขณะรับลูกที่โรงเรียน ซ้ำโดนพาไปถึงสุราษฎร์ฯ พื้นที่แจ้งความ


          กรณีอดีตพี่เลี้ยงและครูโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ ใช้ความรุนแรงกับเด็ก จนผู้ปกครองบางส่วนฟ้องร้อง ซึ่งฝั่งโรงเรียนได้มีการไกล่เกลี่ยและทำข้อตกลงเรื่องค่าเสียหาย แต่กลับมีประเด็นเพิ่ม เพราะผู้ปกครองรายหนึ่งได้รับหนังสือเชิญให้ลูกสาวออกจากโรงเรียน หลังทำเพจเฟซบุ๊กวิพากษ์วิจารณ์โรงเรียนผ่านช่องทางออนไลน์นั้น

อ่านข่าว : ดราม่า.. สารสาสน์ราชพฤกษ์ ไม่พอใจ บอกพ่อให้พาลูกย้ายออก หลังตั้งเพจวิจารณ์การทำงาน


          ล่าสุด (11 มีนาคม 2564) รายการเรื่องเด่นเย็นนี้ ช่อง 3 รายงานว่า เมื่อวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ตำรวจได้นำหมายจับไปคุมตัว นายสันติ ผู้ปกครองรายดังกล่าว ระหว่างที่ไปรับลูกสาวที่โรงเรียน หลังตัวแทนโรงเรียนสารสาสน์วิเทศราชพฤกษ์ได้แจ้งความข้อหา พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ และเมื่อถูกคุมตัวก็ยังประกันตัวไม่ได้ เพราะต้องส่งไปที่พื้นที่ สภ.กาญจนดิษฐ์ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งถูกฝั่งโรงเรียนแจ้งความไว้

          นายสันติ เล่าว่า ขณะกำลังขับรถไปโรงเรียนเพื่อไปรับลูก พอจอดรถปรากฏว่าตำรวจเข้ามาแสดงหมายจับ ตนจึงต้องโกหกลูกไปว่าเดี๋ยวพ่อไปธุระก่อนนะ และฝากลูกให้ผู้ปกครองท่านอื่นพาไปส่งที่บ้านก่อน ไม่อยากให้ลูกรับรู้ว่าถูกจับ กลัวจะส่งผลต่อจิตใจของเด็ก

          ต่อมาได้มีการส่งตัว นายสันติ ไปสอบปากคำที่ จ.สุราษฎร์ธานี เบื้องต้นผู้ถูกกล่าวหาให้การปฏิเสธ จากนั้นตำรวจจึงนำตัวส่งฝากขังที่ศาล และอยู่ระหว่างการรอประกันตัว

          รายงานระบุว่า ต้นตอของการแจ้งความมาจากข้อความการไกล่เกลี่ยกันระหว่างผู้ปกครองกับโรงเรียนเรื่องผ่อนผันค่าเล่าเรียนให้เด็ก 1 ปี แต่เพจของนายสันติ ระบุว่าเป็นเวลา 3 ปี ซึ่งนายสันติยอมรับว่าโพสต์ข้อความจริงแต่ข้อความนั้นนำมาจากสำนักข่าว ส่วนโรงเรียนให้เหตุผลที่ไปแจ้งความที่ จ.สุราษฎร์ธานี ว่าได้เห็นข้อความขณะปฏิบัติงานที่จังหวัดดังกล่าวพอดี นอกจากนี้ยังพบว่ามีการแจ้งความไว้ที่ จ.นนทบุรี และ จ.เชียงใหม่ อีกด้วย
ขอบคุณข้อมูลจาก รายการเรื่องเด่นเย็นนี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สารสาสน์ราชพฤกษ์ แจ้งจับ พ.ร.บ.คอมพ์ ผู้ปกครองเด็ก โดนรวบตอนไปส่งลูกที่ รร. โพสต์เมื่อ 11 มีนาคม 2564 เวลา 18:25:11 26,742 อ่าน
TOP