x close

กำหมัดแน่น ! สาวเจอกางเกงในปริศนาบนเตียง แถมยังโดนแซะกลับ ต้องเจอแบบนี้

 

              สาวปรี๊ดแตกเลือดขึ้นหน้า เจอกางเกงในสาวปริศนาบนเตียง แถมพอไปบอกแฟนหนุ่มกลับเจอแซะกลับแรง งานนี้ยอมไม่ได้ ขอแก้แค้นเอาคืนให้เจ็บแสบ

บ้านแตก เจอ กกน. บนเตียง
ภาพจาก Reddit

           วันที่ 10 มีนาคม 2564 เว็บไซต์เดลี่สตาร์ เผยเรื่องราวจากหญิงสาวชาวอเมริกันรายหนึ่งซึ่งถูกนำมาแชร์ลงเว็บบอร์ดสังคมออนไลน์ Reddit เมื่อไม่นานมานี้ จนกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงมากมายในโซเชียลมีเดีย

           โดยสาวเจ้าของเรื่องได้ไปเจอกับกางเกงชั้นในของผู้หญิงสีน้ำตาลตัวหนึ่งบนเตียงที่บ้าน ซึ่งเธออาศัยอยู่กับแฟนหนุ่ม โดยเธอมั่นใจอย่างแน่นอนว่ามันไม่ใช่ของเธอ ดังนั้นมันจึงเป็นของใครอื่นไม่ได้ นอกจากสาวชู้รักของแฟน  

           หญิงสาวได้ถ่ายรูปหลักฐานที่พบเอาไว้ แล้วส่งไปบอกแฟนหนุ่มตรง ๆ โดยในข้อความสนทนาเธอบอกว่า เธอไม่ได้ใส่กางเกงในยี่ห้อนี้ แต่มันมาอยู่ในห้อง และขอว่าอย่ากลับมายุ่งกับเธอจนกว่าเธอจะย้ายออกไป

           ทว่า แทนที่แฟนหนุ่มจะสำนึกผิดและขอโทษ แต่ตรงกันข้าม เขากลับตอบกลับมาว่า "อ๊ะ ขอโทษด้วยที่คุณต้องเจอสิ่งนั้น แต่ไม่ บ้านนี้ก็ของผมเหมือนกัน"

บ้านแตก เจอ กกน. บนเตียง
ภาพจาก Reddit

           แน่นอนว่าเมื่อเธอได้รับการตอบโต้เช่นนี้ มันยิ่งทำให้เธอโมโหหนักยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ก่อนที่เธอจะตัดสินใจแก้แค้นเอาคืนให้เจ็บแสบ โดยการล็อกอินเข้าเฟซบุ๊กของแฟนหนุ่ม ก่อนจะโพสต์ประกาศวีรกรรมนอกใจในโลกรู้

           ข้อความระบุว่า "ผมเสียใจจริง ๆ สำหรับผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยนอนด้วย รวมทั้งที่มีอะไรตอนนี้ หรือจะมีในอนาคต มันไม่ใช่ความผิดคุณ แต่เป็นของผม ผมไม่เคยต้องรับผิดชอบอะไรในชีวิตเลย ไม่รู้ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ได้อย่างไร

           และสำหรับผู้หญิงที่ผมพากลับบ้านตอนที่แฟนของผมไม่อยู่และอึ๊บกันบนเตียงของเธอ รวมทั้งสาว ๆ ใน Tinder, Hinge, Bumble ที่ผมจับคู่ด้วยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ได้โปรดวิ่งหนีไป ตอนนี้ ! เพราะผมก็แค่จ้องจะนอนกับคุณแค่นั้นเอง"


บ้านแตก เจอ กกน. บนเตียง
ภาพจาก Reddit

           ภายหลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ไปในสังคมออนไลน์ ผู้คนก็พากันวิพากษ์วิจารณ์ไปต่าง ๆ นานาเกี่ยวกับพฤติกรรมการนอกใจของฝ่ายชาย ส่วนเรื่องที่หญิงสาวเอาเรื่องของแฟนหนุ่มมาแฉประจานในที่สาธารณะเช่นนี้ ก็มีทั้งส่วนที่ชอบใจและไม่เห็นด้วย  


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลี่สตาร์
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กำหมัดแน่น ! สาวเจอกางเกงในปริศนาบนเตียง แถมยังโดนแซะกลับ ต้องเจอแบบนี้ อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 09:25:25 13,772 อ่าน
TOP