x close

เตือนภัย! แก๊งลักเด็ก หลอกซ้อนท้ายเข้าป่า ก่อนทำร้ายน่วม เกือบเอาชีวิตไม่รอด

   แก๊งลักเด็ก ตีสนิทเด็กหลอกซ้อนท้ายจยย. เข้าป่าห่างจากบ้านกว่า 70 กิโลเมตร สุดท้ายเด็กไม่ยอมไปด้วย เลยโมโหพาเข้าป่าตีด้วยเหล็กก้อนหิน เกือบเอาชีวิตไม่รอด

          วันที่ 11 มีนาคม 2564 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งแชร์เรื่องราวพร้อมภาพของเด็กชายคนหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บจากการถูกทำร้าย พร้อมข้อความระบุว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 9 มีนาคม ที่ผ่านมา ขณะที่เด็กชายคนนี้กำลังเดินทางกลับจากโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชัยภูมิ จู่ ๆ ก็มีคนขี่จักรยานยนต์มาหาพร้อมบอกให้ช่วยพาไปปะยาง โดยเสนอค่าจ้างให้ 30 บาท จากนั้นชายคนดังกล่าวก็พาขี่จักรยานยนต์ไปเรื่อย ๆ จนน้องผิดสังเกตถามว่าจะพาไปไหน ชายคนนี้จึงขู่ว่าไม่ต้องถาม หรือหลบหนี ไม่งั้นจะฆ่าทิ้ง

          จากนั้นชายคนนี้ก็ขี่รถพาน้องไปที่ป่าแห่งหนึ่ง ก่อนลงมือทำร้ายโดยการใช้ก้อนหินทุบ และใช้เหล็กตี โชคดีที่เด็กคนนี้วิ่งหลบหนีไปซ่อนตัวได้ เด็กชายรู้สึกตัวอีกครั้งในตอนมืด สายตาเหลือบไปเห็นแสงไฟอยู่ในป่าจึงเดินไปหาและตะโกนเรียกที่หน้าบ้านคนที่อยู่ในไร่ จึงตะโกนเรียกแต่เจ้าของบ้านไม่ได้ยิน เด็กชายคนนี้จึงนอนอยู่ที่ข้างบ้าน ก่อนที่เจ้าของบ้านจะออกมาเจอในตอนเช้า และพาไปหาหมอ จนทำให้เรื่องราวดังกล่าวเป็นที่สนใจ และถูกแชร์ต่อเพื่อเตือนภัยเป็นจำนวนมาก


          ล่าสุด เดลินิวส์ รายงานว่า ผู้สื่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบที่บ้านของเด็กชายดังกล่าวในพื้นที่บ้านซับสมบูรณ์ ต.ท่ากูบ อ.ซับใหญ่ จ.ชัยภูมิ พบนางพรทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 31 ปี กำลังดูแลอาการป่วย น้องก้องภพ (สงวนนามสกุล) อายุ 12 ปี ลูกชายที่กำลังนอนป่วยเป็นไข้จากพิษบาดแผลแตกเย็บ 2 เข็ม บริเวณศีรษะด้านหลัง หน้าตาบวมปูด ร่างกายบอบช้ำหลายแห่ง

          โดยนางพรทิพย์ เล่าว่า สงสาร และเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับลูกอย่างมาก โชคดีที่ครั้งนี้ลูกรอดชีวิตมาได้ หากไม่มีพลเมืองดีช่วยเอาไว้คงตายไป โดยเบื้องต้นลูกชายเล่าว่า คนร้ายหลอกไปทำร้ายที่บ้านโคกรัง ต.บ้านไร่ อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ห่างจากบ้านกว่า 70 กิโลเมตร หากไม่รอดก็คงไม่รู้จะหาเจอเมื่อไร

          ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุครอบครัวได้ไปแจ้งความไว้กับตำรวจแล้ว พร้อมวิงวอนให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินการให้เร็วที่สุด เพราะกลัวว่าจะไปก่อเหตุกับเด็กคนอื่นอีก และอยากฝากเตือนพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กนักเรียนว่าให้ดูแลลูกหลานตัวเองดี ๆ เพราะตอนนี้คนร้ายยังคงลอยนวลอยู่

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ฅนชัยภูมิบ้านเดียวกัน, เดลินิวส์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เตือนภัย! แก๊งลักเด็ก หลอกซ้อนท้ายเข้าป่า ก่อนทำร้ายน่วม เกือบเอาชีวิตไม่รอด อัปเดตล่าสุด 12 มีนาคม 2564 เวลา 11:11:21 4,190 อ่าน
TOP